ผีแดงตามเจ๊า เวสแฮมต์ 1-1 ลุ้นตั๋ว UCL นัดสุดท้าย

ผีแดงตามเจ๊า เวสแฮมต์ 1-1 ลุ้นตั๋ว UCL นัดสุดท้าย ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 เปิดสนาม โอลแทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 วาง พอลป็อกบา คุมเกมในแดนกลาง ร่วมกับ บรูโน แฟร์นานเดซ และ เนมานย่า มาติช ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ อองโทนี่ มาร์กซิยาล ,มาคัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวูด ทางฝั่ง เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 วาง เดเคลน ไรซ์ คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ มาร์ก โนเบิ้ล ส่วนแนวรุก ฝากความหวังไว้กับ มิคาเอล อันโตนิโอ

นาทีที่ 2 บรูโน แฟร์นานเดซ จ่ายบอลขนานเส้นจากแดนกลาง ไปถึง อองโทนี่ มาร์กซิยาล พาบอลลากจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจะได้ซัดมุมแคบในเขตโทษด้านขวา แต่ยังไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

นาที 37 มาคัส แรชฟอร์ด ได้บอลนอกเขตโทษ กองหลัง เวสแฮมต์ ไม่เข้าบอล แรชฟอร์ด ลองสองไกลด้วยขวาบอลพุ่งแรงเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

นาที 45 จังหวะฟรีคิกของ เวสแฮมต์ เดเคลน ไรซ์ ได้ซัดเต็มข้อหน้าเขตโทษ บอลไปโดนหน้า พอล ป็อกบา ที่พยายามเอามือบัง กรรมการเช็ค VAR แล้วให้เป็นจุดโทษ มิคาเอล อันโตนิโอ ซัดไม่พลาด ส่งให้ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาที 51 แมนฯยู มาเคาะบอลหน้าเขตโทษของ เวสแฮมต์ ทำชิ่งกันอยู่หลายจังหวะ ช่วงท้ายๆเป็น อองโทนี่ มาร์กซิยาล ที่รับบอลชิ่งจาก เมสัน กรีนวูด แล้วคืนจังหวะเดียวให้ กรีนวูด ได้กดด้วยซ้ายหน้ากรอบ 6 หลา บอลพุ่งเสียบเสาขวามือ เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาที 59 เนมานย่า มาติช เลี้ยงบอลหาจังหวะ แล้วจ่ายยัดให้ บรูโน แฟร์นานเดซ ที่คืนหลังเร็วมาให้ พอล ป็อกบา ได้ส่องไกลจากนอกเขตโทษ แต่บอลข้ามคานไปไกล

นาที 62 แมนฯยู พลาดเสียบอลในแดนตัวเอง มาร์ก โนเบิ้ล ได้บอลแล้วไหลออกมาด้านขวาให้ เควิน โบเว่น ได้กดด้วยขวาในเขตโทษ บอลผ่านบล็อก แต่ยังไม่ผ่านมือ ดาวิด เดเคอา

นาที 85 เมสัน กรีนวูด ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวา สับหลอกกองหลัง 1 จังหวะ ก่อนจะพาบอลหนีไปถึงเส้นหลัง แล้วหักกลับมาหน้าเขตโทษ โอเดียน อิกฮาโล่ ได้ซัดด้วยขวาหน้ากรอบ 6 หลา แต่โดนไม่เต็มหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ผ่าน 37 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 63 คะแนน ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ส่วน เวสแฮมต์ มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 15

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด #ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก