ลาซิโอเบียดกายารี่ 2-1 จองที่ 4 ซิวตั๋วยูฟ่าแชมป์เปียนลีก

ลาซิโอเบียดกายารี่ 2-1 จองที่ 4 ซิวตั๋วยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียอา ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 35 ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 เปิดสนาม โอลิมปิโก้ สตาดิโอ ต้อนรับการมาเยือนของ กายารี่ ทีมอันดับ 13 เกมนี้ ลาซิโอ ลงสนามในระบบ 3-5-2 วาง มิลินโควิซ ซาวิซ คุมแดนกลางร่วมกับ มาร์โก บาโรโล่ และ โฆนี่ ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ ฟิลิปเป้ ไซเซโด้ กับ ชิโร อิมโมบิเล่ ทางฝั่ง กายารี่ ลงสนามในระบบ 3-5-2 วาง อาตูร์ ยูนิตา ลงคุมแดนกลางร่วมกับ มาร์โก ร็อก ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ โจวานี่ ซิมิโอเน่ และ เชา เปโดร

นาที 3 เชา เปโดร ปั่นฟรีคอกระยะ 25 หลาเข้าประตูไปอย่างงามหยด แต่จังหวะดังกล่าวเป็นฟริคิก 2 จังหวะกรรมการ เลยไม่ให้เป็นประตู

นาทีที่ 8 นาติธาน นานเดซ ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะหาจังหวะเปิดมาหน้าประตูให้ เชา เปโดร ได้โหม่งเหน่งๆ แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ

นาที 16 หลุยห์ อัลแบร์โต้ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะหาจังหวะชากตัดเข้าขวา ทแล้วได้ปั่นโค้งๆ หน้ากรอบเขตทา แต่ยังไม่ผ่านมือ อเลสซิโอ คาโญ่

นาที 31 เฟรดเดริโก้ มัตติเอลโล่ ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ก็จะได้ตั้ง้ปทเปิดด้วยซ้ายเจ้ารมาหน้าประตูให้ โจวานนี่ ซิมิโอเน่ ได้โหม่งเต็มๆที่เสาสองบอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมแต่ โทมัส สตราโคซ่า ปัดข้ามคานออกไปได้

นาที 45 จังหวะบุกของกายารี่ ได้เคาะบอลที่หน้าเขตโทษพักหนึ่ง จังหวะท้ายๆเป็น ชาปารัมปอส ลิโอเกียนิส ได้ครองบอลเขตโทษ แล้วไหลคืนให้ โจวานนี่ ซิมิโอเน่ ได้ยิงด้วยขวานอกเขตโทษ โดนไม่คอยเต็มเท่าไหร่ แต่บอลไปแฉลบกองหลังเปลี่ยนทางเข้าประตูไปเลย ส่งให้ กายารี่ ออกนำ 1-0

นาที 47 ลาซิโอ ขึ้นเกมมาทางด้านขวา โฆนี่ ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดเข้ามาหน้าประตู กองหลังกายารี่ กสัดออกมาเข้าทาง มิลินโควิซ ซาวิซ ได้ตั้งป้อมยิงสวนตูมเดียวด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบสามเหลี่ยมเสาขวามือไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้ ลาซิโอ ตามตีเสมอเป็น 1-1

นาที 61 หลุยห์ อัลแบร์โต้ ได้บอลที่กลางสนาม ก่อนจะพาลากตะลุยมาถึงหน้าเขตโทษ แล้วไหลทะลุช่องไปทางซ้ายให้ ชิโร อิมโมบิเล่ ได้หลุดไปยิงจ่อๆหน้ากรอบ 6 หลา ส่งให้ ลาซิโอ แซงนำ 2-1

จบเกม 90 นาที ลาซิโอ ชนะ กายารี่ 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีเพิ่มเป็น 72 คะแนน จากการลงสนาม 35 นัด อยู่อันดับที่ 4 ได้ตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางฝั่ง กายารี่ มี 42 คะแนน จากการลงสนาม 35 นัด อยู่อันดับ 13

#ลาซิโอ #กายารี่ #ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียอา