อินเตอร์ จบไม่คมเสมอ ฟิออฯ 0-0 หมดลุ้นแชมป์

อินเตอร์ จบไม่คมเสมอ ฟิออฯ 0-0 หมดลุ้นแชมป์ ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียอา ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 35 อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม ซานซีโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ลงสนามในระบบ 3-4-1-2 ให้ ดิเอโก้ โกดิน คุมแนวรับ วาง คริสเตียน อิริคเซ่น ,แอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ คันเดรว่า คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วแนวรุกเป็นหน้าที่ของ อเล็กซิส ซานเชส  กับ โรเมลู ลูคากู ทางฝั่ง ฟิออเรนติน่า ลงสนามในระบบ 3-5-2 วาง อัลเฟรด ดันแคน แล้ว มิลาน บาเดล คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ ฟรองค์ ริเบรี่ กับ แพทริก ครูโตเน่

นาที 17 คริสเตียน อิริคเซ่น ได้ครองบอลที่ริมเส้นด้านซ้าย ก่อนจะหาจังหวะตักโด่งเข้าไปหน้าประตูให้ โรเมลู ลูคากู ได้ขึ้นโหม่งที่หน้ากรอบ 6 หลา ผู้รักษาประตูหมดสิทธิเซฟไปแล้ว แต่บอลดันไปชนคาน

นาที 34 อินเตอร์ มิลาน โยนเข้าไปลุ้นหน้าประตู กองหลังเคลียริ์กมาเข้าทาง แอชลีย์ ยัง โหม่งตั้งให้ รเมลู ลูคากู ได้ซัดเน้นๆ แต่ยังไม่ผ่านมือของ เอโตร แตรัคชาโน่

นาที 37 ฟรีคิกของ ฟิออเรนติน่า ฟรองค์ ริเบรี่ เปิดโด่งไปที่เสาสอง เกย์มัน เปซเซลล่า ไดโหม่งคนเดียวแบบไม่มีใครประกบ แต่กดไม่ลงบอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 52 โรเมลู ลูคากู ตัดบอลได้ จากนั้นไหลต่อให้ อเล็กซิส ซานเชส ที่ดึงจังหวะเข้าเท้าขวาข้างถนัด แล้วได้ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ เอโตร แตรัคชาโน่ พุ่งปัดบอลชนเสา แล้วกลับมาเข้ามืออีกรอบ

นาที 79 โพล ริโลล่า ลากบอลมาจากฝั่งตัวเองมาจนถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลต่อให้ เฟดเดริโก้ เคียซ่า ที่พยายามหาจังหวะยิงเอง แล้วตัดสินใจกึ่งยิงกึงผ่านไปหน้าประตู บอลไปเข้าทาง โพล ริโลล่า ได้แประยะเผาขน แต่ยังไม่ผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช

นาที 90+5 มาเซโล่ โปรโซวิช บอมเข้าไปในเขตโทษ บอลหลุดไปถึงเสาสอง และเป็น เลาทาโร่ มาติเนซ ที่ได้โหม่ง แต่ยังไม่ผ่านมือของ เอโตร แตรัคชาโน่

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1  ทำให้ อินเตอร์ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 73 คะแนน จากการลงสนาม 35 นัด ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส 7 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์หมดไปแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วน ฟิออเรนติน่า มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 10

#ฟิออเรนติน่า #อินเตอร์ มิลาน #ฟุตบอลกัลโช่ ซีเรียอา