ซน ฮึน มิน ยิงอีกแล้ว

ซน ฮึน มิน ยิงอีกแล้ว ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020 ก็เรียกได้ว่ามีการแข่งขันของแต่ละทีมที่สูสีเป็นอย่างมากโดยในตอนนี้ก็เรียกได้ว่ามี ทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่มากมายหลายทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล แมนยูฯ เชลซี แอสตันวิลลา เลศเตอร์ซิตี้  เอฟเฟอร์ตัน สเปอร์ และ แมนซิตี้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า ยังเดาไม่ออกเลยว่าจะเป็นทีมไหนที่มีโอกาสได้แชมป์ไปในปีนี้เพราะว่าแต่ละทีมนั้นมีความสูสีกันเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่น่าสนใจคงจะเป็นฟอร์มของ ซน ฮึง มิน นักเตะกองหน้าชาวเกาหลีใต้ ของ สเปอร์  ด้วยผลงานการยิงประตูที่ทำไปแล้วกว่า 12 ลูก ด้วยการคุมทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ เจ้าของฉายา สเปเชี่ยลวัน ซึ่งด้วยการผลักดันของเขาน่าจะมีส่วนที่ทำให้ผลงานการยิงประตูของ ซน ฮึง มิน ทำได้เยอะขนาดนี้ เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาส่งผลทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์มากๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก pptvhd36.com

ซน ฮึน มิน ความภูมิใจของเกาหลีใต้

ซน ฮึน มิน นอกจากซีรีย์เกาหลีที่ชาวไทยเราชื่นชอบกันแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นนักเตะคนนี้ ซน ฮึง มิน ซึ่งต้องบอกว่าเขาน่าจะเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเกาหลีใต้และว่าจะไม่มีถ้วยรางวัลใดๆก็ตามแต่ฝีเท้าเขานั้นถือว่าเทียบเท่ากับนักเตะที่เก่งๆจากยุโรปหลายๆคนและอเมริกาใต้หลายคน นั่นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆว่าสิ่งที่เขาทำได้นั้นมันเกิดจากความพยายามที่มากมายมหาศาลและความมุมานะอย่างถึงที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็จะรู้จักนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ อย่าง ปาร์ค จี ซุง ซึ่งเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันโดยประสบความสำเร็จมากมายได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศมากมายกับแมนยูฯ ซึ่งเหนือกว่า ซน ฮึง มิน มากมายนัก แต่หากจะเทียบในระดับฝีเท้าก็เรียกได้ว่า ซน ฮึง มิน นั้นเหนือกว่าและโดดเด่นกว่านักเตะรุ่นพี่เอามากๆ ซึ่งนั่นจึงเป็นอีกข้อพิสูจน์ว่า ไม่ว่าชนชาติใด หรือ ทวีปใด  ก็สามารถที่จะก้าวไปสู่การเป็นสุดยอดนักเตะได้เช่นกันหากมีความมุ่งมั่นและพยายาม

ซน ฮึน มิน ฟอร์มแบบนี้ยืนระยะยาวๆ

ด้วยผลงานการเล่นของเขา ซน ฮึน มิน ก็คงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเขาเป็นตัวหลักของทีมสเปอร์อย่างขาดไม่ได้ การที่ขาดฝีเท้าอย่างเขาไปนั้นคงเป็นเรื่องที่จะทำให้ทีมนั้นเจอกับอุปสรรคมากมายในการจะเก็บชัยชนะได้อย่างสม่ำเสมอก็หวังว่าผลงานของเขาจะยิ่งใหญ่ก้าวไปคว้าแชมป์ได้สักแชมป์สักที

ขอบคุณรูปภาพจาก pptvhd36.com

#ซน ฮึน มิน #ซน ฮึน มิน ยิงอีก #สเปอร์