เก้าอี้ร้อนๆของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

เก้าอี้ร้อนๆของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

กับสถานการณ์ที่เริ่มไม่สู้ดีนักของทีม เชลซี ทำให้ แฟร้ง แลมพาร์ด มีโอกาสมากๆที่จะโดนปลด แม้ว่าเขาจะเป็นตำนานนักเตะของสโมสร แต่ก็ด้วยสไตล์ของเจ้าของทีมอย่างเสี่ยหมี โรมัน อับราฮัมโมวิช ผู้ซึ่งปลดโคชเป็นว่าเล่น ต่อให้โคชจะทำผลงานดีได้แชมป์ใหญ่หรือเล็ก ก็ไม่วายจะถูกปลดออกหากว่าฤดูกาลถัดไปว่าวแชมป์ หรือได้เพียงแชมป์ถ้วยใบเล็ก ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าโรมัน จะเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงการบริหารทีมของเขาอย่างไร เพราะด้วยการเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลแรกของ แฟรงค์ ก็ไม่ได้จะมีถ้วยใดๆ ติดมือ แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่นักเพราะสามารถพาทีมอยู่ในอันดับที่สามารถเล่นในบอลถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกอยู่ จนมาในฤดูกาลนี้ 2020 สถานการณ์ของ แฟรงค์ ก็ยังทรงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

ขอบคุณรูปภาพจาก  naewna.com

ผลงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาล 2020 นี้ ก็เรียกได้ว่าไปถึงจุดพีค ที่สามารถทำผลงานจน เจอเก้น คร็อป กุนซือ ของลิเวอร์พูล ถึงกับออกมากล่าวว่า เชลซี เป็นทีมที่มีโอกาสแย่งแชมป์ แต่ไม่ทันจะขาดคำ ผลงานของ เชลซี จากที่ดีๆ เก็บคลีนชี้ด มา 6 เกมส์ติด ก็เริ่มติดขัด เสมอ แพ้ ซะเป็นส่วนใหญ่ จนตอนนี้ แฟร้งค์ มีโอกาสมากๆ ที่จะโดนปลด ด้วยฟอร์มการเล่นที่อยู่ดีๆ ก็ช็อตไปดื้อๆ โดยในนัดล่าสุดเชลซีแพ้ให้กับอาร์เซนอลทีมร่วมเมืองไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 ซึ่ง ซึ่งก่อนเกมนั้น อาร์เซนอลเป็นทีมที่ยังไม่สามารถชนะใครในลีกได้เลย ก็น่าแปลกใจมากๆที่เมื่อมาเจอกับเชลซีที่ถือว่าเหนือกว่าแต่กลับทำผลงานได้ดีและเหมือนเป็นการปลดล็อคให้อาร์เซนอลไปในตัว เพราะหลังจากที่เอาชนะเชลซีได้ อาเซนอลก็ชนะรวดในทุกนัดในลีกเลย แต่เชลซีก็ยังทำได้แค่เสมอ ซึ่งน่ากลัวมากๆหากเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้การแข่งขันนั้นนับว่าสูสีกันมากๆเพราะแต่ละทีมนั้นมีฟอร์มการการเล่นที่แข็งแกร่งสูสีกันหมดจนยากจะคาดเดาได้

ต้องรอดูกันต่อไปว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะรอดหรือร่วง

สำหรับสถานการณ์ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าไม่สู้ดีนัก แต่ก็ยังคาดเดาอะไรไม่ได้ ถึงตอนนี้ก็คงต้องฝากความหวังไว้กับเขาเพียงเท่านั้น โดยหวังว่าเขาจะกลับมาทำให้ทีม เชบซี กลับมามีฟอร์มการเล่นที่น่ากลัวเช่นเดิม และหวังว่าสภาพจิตใจของนักเตะจะยังคงมีความเชื่อมั่นและจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเช่นเดิมที่ผ่านมา

แลมพาร์ด' ยันไม่กังวล 'แวร์เนอร์' ปืนฝืด | เดลินิวส์

ขอบคุณรูปภาพจาก dailynews.co.th

#แฟร้งค์ แลมพาร์ด #แลมพาร์ดเก้าอี้ร้อน #เชลซี