โอกาสที่จะกลับมายิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โอกาสที่จะกลับมายิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับการใช้คำว่าโอกาสที่จะได้กลับมายิ่งใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันก็คงจะเป็นคำพูดที่ไม่เกินจริงไปนัก เพราะตั้งแต่ท่าน Sir Alex ferguson วางมือจากการคุมทีมไปนั้น สถานการณ์ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เรียกได้ว่าจากทีมที่เคยยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกทีมหนึ่ง กลับกลายเป็นทีมที่ต้องประคองตัวในทุกฤดูกาลและการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้น ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นอีกเลยหลังจากที่ท่านเซอร์ลาออกไป ไม่ว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนผู้จัดการทีมไปกี่คนแล้วก็ตาม ที่ดีที่สุดก็เป็นเพียงการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก และเอฟเอคัพ เพียงเท่านั้น ซึ่งมันก็เป็นเพียงถ้วยปลอบใจแค่เท่านั้น ซึ่งการคว้าแชมป์เพียงเท่านี้ ก็เทียบไม่ได้เลยกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา แต่ในฤดูกาล 2020 ด้วยการคุมทีมของโอเล่กุนนาร์โซลชาร์อดีตกองหน้าตัวซุปเปอร์ซับ ซึ่งเคยคว้าแชมป์มาอย่างมากมายกับทีม แมนยูฯ พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยการที่ตอนนี้ทำแต้มมาเทียบเท่ากับทีมอันดับหนึ่งอย่างลิเวอร์พูลแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว แต่อยู่ในอับดับสองเพราะประตูได้เสียที่น้อยกว่าเท่านั้นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก siamsport.co.th

ฟอร์มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก้าวมาเป็นทีมอันดับ 2 ในตารางได้เพราะสถานการณ์ของทีมในช่วงต้นฤดูกาลนั้น ฟอร์มของพวกเขาเรียกได้ว่าย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการเล่นของทีมที่ไม่มีทรง และการค้วาชัยชนะได้อย่างประปราย เอาแน่ เอานอนไม่ได้ และเรื่องของสภาพจิตใจนักเตะที่เรียกได้ว่าฟอร์มดร็อบไปหลายคน ไม่มีความกระหายในการลงเล่น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ที่สำคัญพวกเขาก็พึ่งจะตกรอบในบอลถ้วยอย่างยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ไปเล่นในถ้วยยูโรป้า อีกด้วย ทำให้เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่พวกเขาจะกลับมาได้ แต่ในตอนนี้พวกเขาก็พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถทำได้

ถึงเวลาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

มันจะถึงเวลาแล้วหรือไม่ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่พวกเขาจะได้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งและทำให้แฟนบอลที่รอคอยมาอย่างยาวนานได้มีความสุขอีกครั้ง หลังจากที่เรียกได้ว่าพวกเขากลายเป็นทีมที่เป็นรองจากคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน ในเรื่องของการคว้าแชมป์ รวมไปถึงทีมร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่กลายมาเป็นทีมที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างสม่ำเสมอ ฤดูกาลนี้อาจะเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของพวกเขาด้วยการก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็เป็นได้ ซึ่งก็คงต้องติดตามกันไปอย่างใจจดใจจ่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก siamsport.co.th

#แมนยูฯ กำลังจะกลับมา #แมนยูฯมาแล้ว #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด