กุนซือเรือใบสีฟ้าเปิดเผยอาการบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดกัน

กุนซือเรือใบสีฟ้าเปิดเผยอาการบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดกัน ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

            ถือว่ามีข่าวคราวให้เราได้ติดตามไม่เว้นแต่ละวันสำหรับข่าวนักเตะในวงการฟุตบอลยุโรปที่พากันเกิดอาการบาดเจ็บเป็นข่าวออกมาให้เราได้ติดตามและรับทราบกันทุกวัน ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะอาการเหนื่อยล้าของร่างกายที่ได้รับการสะสมมานานตลอดปีที่ผ่านมา เพราะพรีเมียร์ลีกและรายการฟุตบอลหลายรายการต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดหนัก พอกลับมาแข่งขันกันได้ในช่วงประมาณ มิถุนายน 2020 ก็เลยมีตารางการแข่งขันที่แน่นเป็นอย่างมาก จนนักเตะเหนื่อยล้าและค่อย ๆ ทยอยแสดงอาการออกมา และบางคนก็เกิดจากการปะทะกันในสนาม โดยเรือใบสีฟ้าก็ไม่แตกต่างจากทีมอื่นเพราะมีนักเตะทยอยบาดเจ็บทีละคน ยังดีที่น้อยกว่าฝั่งหงส์แดง ลิเวอร์พูลที่เจ็บเกือบยกแผง 9 คน โดยล่าสุดนักเตะของเรือใบสีฟ้าที่เกิดอาการบาดเจ็บนั้นก็คือ อิลคาย กุนโดกัน

            โดย อิลคาย กุนโดกัน เป็นนักเตะกองกลางยอดมือจากประเทศเยอรมัน และมีเชื้อสายของตุรกี ปัจจุบันเป็นนักเตะคนสำคัญอีกคนของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัย 30 ปี  มีประสบการณ์ฝึกฝนการแข่งขันฟุตบอลจากทีมเยาวชนทั้งเอ็สเฟา เก็ลเซินเคียร์เชิน-เฮสเลอร์ 06, ชัลเคอ 04, เอ็สเอ็สเฟา บูเออร์, เฟาเอฟแอล โบคุม ก่อนจะได้ขึ้นไปเล่นกับทีมฟุตบอลทีมสำรองของทีมอันดับสุดท้ายที่เราว่ามา จากนั้นในปี 2009 ก็ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ของเนิร์นแบร์กและเริ่มสร้างชื่อมากขึ้น ในที่สุดก็ไปเขาตาทีมใหญ่อย่างเสือเหลือง ดอร์ทมุนท์ ในปี 2011 จึงถูกซื้อไปร่วมทีมในปีนั้น และเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็ดึงตัวไปร่วมทีมในปี 2016 ยาวมาถึงตอนนี้ ทั้งนี้ เขารับใช้ทีมไปแล้ว 188 นัด รวมทุกรายการ ยิงประตูไปได้  35 นัด โดยนัดล่าสุดเป็นการลงแข่งขันช่วยทีมเรือใบสีฟ้าเปิดบ้านรับการมาเยือน ไก่เดือยทอง สเปอร์ส คืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา และผลการแข่งขันจบลงตรงที่เรือใบสีฟ้าชนะไป 3-0 ประตู โดย 2 ประตูเกิดมาจากแข้งของ อิลคาย กุนโดกัน คนนี้

หากแต่เมื่อยิงทำประตูที่ 2 ของตนเองในการแข่งนัดนี้เขาก็เกิดอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบอย่างหนักจน ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปและเรือใบสีฟ้าก็ให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เข้าไปเล่นแทน โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าได้ออกมาให้ข่าวว่า เราจะลองดูอาการของเขาอีกทีในวันสองวันนี้ว่าเขาจะลงเล่นนัดต่อไปได้หรือไม่ หากเขาร่างกายฟิตมากพอก็จะได้ลงเล่น

อ้างอิงรูป

https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/225595

#อาการบาดเจ็บของกุนโดกัน #เป๊ป กวาร์ดิโอล่า #ข่าวแมนเชสเตอร์ซิตี้

เรือใบสีฟ้าก็ไม่แตกต่างจากทีมอื่นเพราะมีนักเตะทยอยบาดเจ็บทีละคน โดยล่าสุดนักเตะของเรือใบสีฟ้าที่เกิดอาการบาดเจ็บนั้นก็คือ อิลคาย กุนโดกัน