สมบูรณ์! แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สลัดเจ็บ พร้อมลงช่วย ทีมชาติอังกฤษ ฟัด สก็อตแลนด์

สมบูรณ์! แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สลัดเจ็บ พร้อมลงช่วย ทีมชาติอังกฤษ ฟัด สก็อตแลนด์ ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการจอมแกร่งสายเลือดผู้ดี ผู้เป็นกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขาได้สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมสำหรับการลงสนามช่วย ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดที่สอง ที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติสก็อตแลนด์ ในค่ำคืนวันศุกร์ ที่ 19 มิถุนายน เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ด้วย

พร้อมแล้ว! แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยืนยัน ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามให้ ทีมชาติอังกฤษ บู๊ สก็อตแลนด์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ตัวเขาหายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมสำหรับการกลับมาเป็นตัวเลือกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในตำแหน่งปราการหลัง สำหรับเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมพี่น้อง อย่าง ทีมชาติสก็อตแลนด์ ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่สุดเนี้ยบ ของทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็น 1 ใน 26 ขุนพล ชุดลุยศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย ทั้งที่ตัวเขายังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ จากเกมที่ลงช่วยต้นสังกัด พบกับ แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถือเป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาโดยตลอด

ซึ่งในเกมแรกที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมประเดิมทัวร์นาเมนท์ยูโร 2020 ด้วยสกอร์ 1-0 ปราการหลังจากทัพปีศาจแดง ก็ไม่ได้มีชื่อลงสนาม แถมยังไม่มีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของทีมอีกด้วย จนมีแฟนบอลหลายราย เริ่มคิดว่า การนำ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ไม่สมบูรณ์มาติดทีมชุดดังกล่าว จะเป็นใช้โควตาแบบเปล่าประโยชน์ ก่อนที่ล่าสุด เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่า สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมสำหรับการลงสนามให้กับทัพสิงโตคำราม แล้ว

โดยทางด้านของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับ ทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายของตัวเองยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก การลงสนามพบกับ ทีมชาติสก็อตแลนด์ ถือเป็นหนึ่งเกมที่มีความสำคัญมาก เพราะมันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนบอลชาวอังกฤษ ผมมั่นใจว่าสภาพความฟิตของผมกลับมาแล้ว และผมก็พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนี้

#euro2020 #ผลฟุตบอลยุโรป #ทีมชาติอังกฤษ