จบรอบแบ่งกลุ่ม มาส่องทีมใดมีโอกาสจะเป็นแชมป์ ศึก ยูโร 2020 กันดีกว่า

จบรอบแบ่งกลุ่ม มาส่องทีมใดมีโอกาสจะเป็นแชมป์ ศึก ยูโร 2020 กันดีกว่า ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

หลังจากผ่านพ้นจบสิ้นกันไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม หรือรอบ 24 ทีม เพื่อหา 16 ทีม เพื่อลงเตะในรอบน็อกเอาท์ และจากสถานการณ์ที่ผ่านมาเราก็จะได้เห็นทั้งม้ามืด ม้านอกสายตา และทีมเต็งแชมป์ทีมใหม่ ที่ดูดีกว่าตอนที่คาดการณ์เอาไว้ก่อนรายการยูโร 2020 จะเริ่มขึ้น ซึ่งก็เหมือนกับการเปลี่ยนมือทีมเต็งนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันครับว่า ทีมไหนที่มีโอกาสจะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูโร 2020 ครั้งนี้ได้ จากทั้งผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม และโอกาสในการเจอคู่แข่งในรอบน็อกเอาท์

ขอบคุณรูปภาพปกจาก thairath

ทีมเต็ง ยูโร 2020 ที่คาดการณ์ใหม่

                  สำหรับทีมเต็ง ยูโร 2020 ที่เราได้คาดการณ์ใหม่น้น จะมีทีมใดกันบ้าง ก็มาติดตามกันได้เลยครับ

                  1.ทีมชาติอิตาลี จากที่ตอนแรกพวกเขาถือได้ว่าไปติดในลิสต์ทีมเต็งแชมป์ ยูโร หนนี้ แต่ด้วยผลงานที่ดูแล้วมันมีโอกาสมากๆ ด้วยผลงานการลงเล่นในกลุ่ม เอ พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 3 นัด รวด และยิงประตูคู่แข่งได้แบบถล่มทลาย อีกทั้งยังไม่เสียประตูเลยสักลูกอีกด้วย ซึ่งโอกาสที่พวกเขาจะทะลุถึงรอบชิงได้ก็มีสูงอีกเมื่อรอบ น็อกเอาท์เจอกับทีมชาติออสเตรีย ที่ชื่อชั้นยังดูห่างอยู่พอสมควรและคาดว่าจะผ่านไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

                  2.ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พวกเขาเรียกได้ว่าไม่อยู่ในลิสต์ทีมเต็งแชมป์เช่นกันก่อนที่ยูโร 2020 จะเริ่มขึ้น แต่เมื่อดูผลงานจากการเล่นรอบแบ่งกลุ่มแล้ว พวกเขาโชว์ฟอร์มโหด ยิงประตูถล่มทลาย และผลงานการเล่นที่ไร้เทียมทาน คู่แข่งจับทางยากมาก และชนะรวด 3 นัด ยิงไปทั้งสิ้น 8 ประตู และเสียเพียง 2 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่ายิงคู่แข่งเยอะมากๆ จากการลงเล่นเพียง 3 นัด และในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาจะได้เจอกับสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งดูจากฟอร์มแล้วมีโอกาสผ่านไปได้ไม่ยากนัก

                  3.ทีมชาติเบลเยี่ยม แม้ว่าพวกเขาจะกระท่อนกระแท่นใน 2 เกมแรก แต่ก็เริ่มดีขึ้นในเกมนัดที่ 3 เมื่อนักเตะกำลังหลักสามารถกลับมาลงสนามได้ และทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะมาได้ทั้ง 3 นัดรวด เรียกได้ว่าไร้เทียมทานเลยทีเดียว โดยที่ยิงไปทั้งสิ้น 7 ประตู และเสีย แค่ 1 ลูก เรียกได้ว่ายิงได้เยอะเหลือเกิน แต่ในรอบ 16 ทีมพวกเขาก็อาจจะเจอของแข็งสักหน่อย คือ ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเชื่อเลยว่าถ้าหากพวกเขาสามารถผ่านเกมนี้ไปได้ ก็จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แน่ๆ

ขอบคุณรูปภาพ  prachachat

#euro2020 #ยูโร 2020 #ทีมเต็ง ยูโร 2020

วันนี้เราจะมาดูกันครับว่า ทีมไหนที่มีโอกาสจะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูโร 2020 ครั้งนี้ได้ จากทั้งผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม และโอกาสในการเจอคู่แข่งในรอบน็อกเอาท์