ต้องเน้น! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กระตุ้น ทีมชาติอังกฤษ เค้นฟอร์มเก่ง เกมพบ ทีมชาติเยอรมัน

ต้องเน้น! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กระตุ้น ทีมชาติอังกฤษ เค้นฟอร์มเก่ง เกมพบ ทีมชาติเยอรมัน ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกสายเลือดผู้ดี วัย 26 กะรัต จากทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากระตุ้น เพื่อนร่วม ทีมชาติอังกฤษ ให้พยามเน้นให้มากที่สุด และจะต้องเค้นฟอร์มเก่งของตัวออกมา ในเกมสำคัญที่จะต้องพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะถ้าหากพวกเขาสามารถผ่านด่านยากไปได้ โอกาสที่จะประบความสำเร็จในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว ก็ถือว่าสดใสเลยทีเดียว

เกมสำคัญ! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เร้า ทีมชาติอังกฤษ เอาจริง เกมดวล ทีมชาติเยอรมัน

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจอมเลื้อยดีกรี ทีมชาติอังกฤษ วัย 26 กะรัต จากทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาทำการกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพสิงโตคำราม ให้พยายามเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา ในการพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะนี่ถือเป็นหนึ่งในเกมสำคัญ และถ้าหากพวกเขาสามารถผ่านคู่รักคู่แค้น อย่าง ทัพอินทรีเหล็ก ไปได้ โอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครอง ก็จะสดใสมากยิ่งขึ้น

พลพรรคสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือสุดเนี้ยบ อย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถผ่านเข้าสู่น็อกเอาท์ ในศึกยูโร 2020 ในฐานะแชมป์ของกลุ่มดี แบบไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขากลับไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไรนัก เพราะเก็บไปได้เพียงแค่ 7 แต้ม จากการชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม แถมยังยิงไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

ซึ่ง 2 ประตู จากการลงสนาม 3 เกม ในรอบแบ่งกลุ่มของ ทีมชาติอังกฤษ ก็มาจากการเหมาคนเดียว ของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจอมเลื้อย จากทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไม่แพ้กัน หลังใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง และการที่จะต้องผ่านเข้ามาพบกับทีมแกร่งที่เป็นคู่รักคู่แค้นกันมาอย่างยาวนาน อย่าง ทีมชาติเยอรมัน ก็ทำให้แฟนบอลสิงโตคำราม อดคิดไม่ได้ว่า ทีมรักของพวกเขาจะต้องจอดลงในป้ายนี้

โดยทางด้านของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ถ้าหาก ทีมชาติอังกฤษ ต้องการที่จะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนท์นี้ เราจำเป็นต้องฝ่าด่านสำคัญไปให้ได้ และการลงสนามพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ก็ถือเป็นบททดสอบสำคัญที่พวกเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ การลงเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุด ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมเชื่อมั่นว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคน จะพยายามอย่างเต็มที่ในเกมนี้

เครดิตภาพจาก

https://www.bournemouthecho.co.uk/

https://i0.wp.com/

https://cdn.vox-cdn.com/

#ราฮีม สเตอร์ลิ่ง #ทีมชาติอังกฤษ #euro2020