รายชื่อนักเตะที่ติดอันดับทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020

รายชื่อนักเตะที่ติดอันดับทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

หลังเสร็จสิ้นศึก ยูโร 2020 และก็ได้รู้แล้วว่าใครที่เป็นแชมป์ในรายการนี้ แต่สิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือเหล่านักฟุตบอลที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในรายการนี้ ซึ่งก็มีมากหน้าหลายตาทั้งที่เราคาดว่าน่าจะติดแต่ก็ไม่ติด หรือนักเตะที่เคยติดอันดับก็ไม่ติด อย่างในรายของซูปเปอร์สตาร์นักเตะ 5 บัลลงดอร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพโปรตุเกส ที่ปีนี้ได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอง ด้วยการซัดไปถึง 5 ลูกในทัวร์นาเม็นต์ ก็ไม่ติดทีมมา ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูว่าแต่ละอันดับนั้นจะมีใครกันบ้างและจะโดนใจทุกท่านแค่ไหนหากพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก  newtv

ทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020

                  สำหรับนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020 ก็มีดังต่อไปนี้

                  ผู้รักษาประตู จันลุยจี ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูมือกาวจากทีมชาติอิตาลี วัย 22 ปี เรียกได้ว่ามีส่วนสำคัญมากในการเซฟจุดโทษตัดสินกับทีมชาติอังกฤษนัดชิง ยูโร 2020 ที่ผ่านมา ส่งให้อิตาลีคว้าแชมป์ยูโรได้สำเร็จ

                  กองหลัง เลโอนาร์โด โบนุชชี คนสำคัญที่พาให้ทีมชาติอิตาลีเสียประตูน้อยที่สุด, แฮรี่ แม็คไกว กองหลังร่างยักษ์ผู้มีส่วนสำคัญให้ทีมชาติอังกฤษเข้าชิง, ไคลน์ วอร์เกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่ฟอร์มคงเส้นคงวาที่สุดในรายการ และ เลโอนาร์โด สปินาซโซลา แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีแม้จะบาดเจ็บจนอดลงนัดชิงแต่ก็สร้างอิมแพ็คมากมายต่อทีม

                  กองกลาง จอร์จินโญ่ กลายเป็นหัวใจหลักของทีมชาติอิตาลีไปเลยในยูโรหนนี้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ผู้พาทีมชาติเดนมาร์กไปได้ไกลถึงรองรองชนะเลิศ และ เปดรี้ ดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปี ทีมชาติสเปนอนาคตคนใหม่ของวงการลูกหนังโลก

กองหน้า โรเมลู ลูกากู จากทีมชาติเบลเยี่ยมแข็งแกร่ง และคมกริบสุดในยูโรหนนี้, ราฮิม สเตอร์ลิง กระชากรากเลื้อยจนพาทีมชาติอังกฤษเข้าชิงชนะเลิศ, เฟเดริโก้ เคียซ่า นักเตะทีมชาติอิตาลีที่โดดเด่นที่สุดในยูโรหนนี้

เป็นอย่างไรบ้างครับกับทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020 หนนี้ หวังว่าจะถูกใจคอบอลทั้งหลายกันนะครับ แต่ก็อาจจะมีนักเตะหลายๆคนที่โชว์ฟอร์มสุดปังแต่ก็ไม่ติดทีม ซึ่งก็เรียกได้ว่าอาจจะมีเรื่ององค์ประกอบอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้พวกเขาพลาดติดทีมไป ซึ่งก็ไม่เป็นไรเพราะนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการจัดอันดับเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพ  footballplayerzhistory

#ทีมยอดเยี่ยม ยูโร 2020 #ยูโร 2020 #euro2020