เฌเรมี่ โดกู ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ที่แจ้งเกิดในยูโร 2020

เฌเรมี่ โดกู ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ที่แจ้งเกิดในยูโร 2020 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

                  สำหรับคนที่ติดตามการแข่งขันฟุตบอล ศึก ยูโร 2020 ก็คงจะได้เห็นฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของนักเตะดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม เฌเรมี่ โดกู เจ้าของฉายา นิว อาซา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเชื่อได้เลยว่าคอบอลที่ได้เห็นชอบของดาวรุ่งรายนี้จะต้องรู้สึกทึ่งเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของเขาอย่างแน่อน ที่โชว์เทพสุดๆพาบอลเลี้ยง ลากเลื้อย ฝ่าเหล่านักเตะทีมคู่แข่งซะหลุดรุ่ยกระจุยกระจาย โดยเฉพาะเกมที่ทีมชาติเบลเยี่ยมลงสนามเจอกับทีมชาติอิตาลี โดยที่ตัวเขาเองสามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ อันแข็งแกร่งของอิตาลีได้ตลอดทั้งเกม จากการที่นักเตะต้นแบบของเขา เอแด็น อาซาร์ มีอาการบาดเจ็บและเขาได้โอกาสลงสนามไปเป็นตัวจริงแทน และในเกมดังกล่าวเขาเองสามารถเรียกจุดโทษให้กับทีมได้อีกด้วยในเกมช่วงครึ่งเวลาแรก แต่สุดท้ายแล้วทีมชาติเบลเยี่ยมก็ไม่อาจจะต้านทานความแข็งแกร่งของทีมชาติอิตาลีด้วยและแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบรายการ ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่แฟนบอลต่างให้ความสนใจมากกว่าผลแพ้ชนะก็คือ ฝีเท้าของดาวรุ่งวัยแค่ 19 ปี เฌเรมี่ โดกู นั่นเอง โดยที่ โดกู สร้างสถิติที่น่าสนใจเอาไว้ด้วยการที่สามารถเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง ได้สำเร็จ ถึง 8 ครั้ง จาก 13 ครั้ง ที่เขาพยาพยามเลี้ยงผ่าน ซึ่งกลายเป็นสถิติที่ดีที่สุดในเกมเดียวของยูโร 2020 นี้

ขอบคุณรูปภาพปกจาก mgronline

เฌเรมี่ โดกู ดาวรุ่ง ที่แจ้งเกิดในยูโร 2020 แต่หงส์แดงสนใจมานานแล้ว

                  ก่อนที่แฟนบอลจะได้รู้จักกับ เฌเรมี่ โดกู เป็นอย่างดีจาก ยูโร หนนี้ ก็ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ให้ความสนใจในตัวของ โดกูมาหลายปีดีดักแล้ว โดยเมื่อช่วง กันยายน 2520 ได้มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องที่ ทีมลิเวอร์พูล สนใจในตัวของ เฌเรมี โดกู ออกมา โดยตอนนั้นเขาอายุแค่ 18 ปี เท่านั้นเอง และ ณ เวลานั้น โดกู สังกัดสโมสรอันเดอร์เลชท์และสามารถลงสนามในนามทีมชาติชุดใหญ่ได้อย่างเต็มตัว และก็เชื่อได้เลยว่าหลังจบการแข่งขัน ยูโร 2020 โดกู ที่เข้าสู่วัย 19 ปี ที่ได้แจ้งเกิดบนเวทีนี้อย่างเต็มตัวซัมเมอร์นี้เขาอาจได้ย้ายออกจาก แรนส์ แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส สังกัดปัจจุบันไปอยู่กับทีมใหญ่ที่อาจจะเป็นหงสืแดงลิเวอร์พูลก็เป็นได้ ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเขาจะได้ย้ายไปที่ไหนแต่เชื่อเลยว่าต้องฮือฮาแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ mgronline

#เฌเรมี่ โดกู #ดาวรุ่ง ยูโร 2020 #euro2020

โดกู สร้างสถิติที่น่าสนใจ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง ได้สำเร็จ ถึง 8 ครั้ง จาก 13 ครั้ง ที่เขาพยาพยามเลี้ยงผ่าน เป็นสถิติที่ดีที่สุดในเกมเดียวของยูโร 2020 นี้