ส่องกองกลาง 4 ทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022

ส่องกองกลาง 4 ทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

                  สำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 ถือเป็นฤดูกาลที่มีความเข้มข้นเอามากๆ และคาดเดาไม่ได้เลยว่าทีมไหนที่จะมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ในท้ายที่สุด เนื่องจากว่าฤดูกาลนี้แต่ละทีม โดยเฉพาะทีมเต็งแชมป์ เสริมทัพนักเตะฝีเท้าเทพเข้ามาร่วมชิงชัยถ้วยนี้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงการโชว์กึ๋นของสุดยอดกุนซือแต่ละคน รวมไปถึงบรรดานักเตะที่จะเป็นคีย์แมนให้ทีมประสบความสำเร็จ และวันนี้เราจะมาพูดถึงนักเตะในตำแหน่งกองกลางของ 4 ทีมยักษ์หญ่พรีเมียร์ลีกกัน ประกอบด้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เพราะกองกลางถือเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมากๆในการเปลี่ยนเกมให้ดีขึ้นหรือแย่ลง และ กองกลางของ 4 ทีมเต็งปีนี้ จะมีใครบ้างนั้นเราก็มาดูกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก thairath

เจาะลึกคีแมนย์คนสำคัญ 4 ทีมเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022

                  มากันที่ทีมแรกเลย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีนี้ยให้ 2 คนที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีม คือ เควิน เดอบรอยด์ กับ แจ็ค กรีลิช เจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่ง 2 คนถือเป็นตัวหลักที่พร้อมจะเปลี่ยนเกม โดยเฉพาะเดอบรอยด์ เมื่อบอลออกจากเท้าเขา คือ ประตูได้ทุกเมื่อทั้งยิงเอง และ แอสซิสต์

                  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟนันเดส เกมแรกของพวกเขาในศึกพรีเมียร์ลีก ป็อกบา แอสซิสต์ไป 4 ลูก ส่วน บรูโน่ ซัดไป 3 ลูกทำแฮตทริก และมีส่วนสำคัญให้ ทีมถล่มเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ไปได้แบบถล่มทลายถึง 5-1

                  ลิเวอร์พูล เตียโก อัลคันทาล่า และ ฟาร์บินโญ่ เตียโก ที่ก่อนจบฤดูกาลที่ผ่านมาเขาเริ่มจูนเครื่องติดและกลับมามีฟอร์มเทพอีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ส่วนฟาร์บินโญ่ ก็เป็นกองกลางที่มีฟอร์มคงเส้นคงวาที่พร้อมจะสกัดการบุกของตัวรุกฝั่งตรงข้ามไดทุกเมื่อ

                  เชลซี เอ็นโกโล ก็องเต้, จอร์ตินโญ่, เมสัน เมาท์ 3 คนนี้ถือเป็น คีย์แมนคนสำคัญ โดยเฉพาะก็องเต้ที่ทีมขาดเขาไปไม่ได้เลยและเป็นคนสำคัญที่มีส่วนร่วมมากที่สุดในการพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วน จอร์จินโญ่ ก็เป็นกองกลางแชมป์ยูโร ที่ความมั่นใจของเขากลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง เมสัน เมาท์ กองกลางอนาคตไกลคนนี้มีฟอร์มคงเส้นคงวามาโดยตลอดและมาตราฐานดีสม่ำเสมอ

                  สำหรับรายชื่อกองกลางแต่ละคนของแต่ละทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/2022 ก็บอกเลยว่าสุดๆทั้งนั้น และต้องจับตาดูกันอีกทีว่าปีนี้ใครจะทำสำเร็จ

ขอบคุณรูปภาพ thairath

#พรีเมียร์ลีก 2021/2022 #สุดยอดกองกลาง #ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด