ส่อง 11 ผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-2022

ส่อง 11 ผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-2022 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2021/2022 ก็ได้เปิดฉากเริ่มต้นขึ้นแล้ว และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือบรรดาสโมสรชั้นนำของลีกและทีมลุ้นแชมป์ ที่พวกเขาต่างพากันเสริมทัพนักเตะเข้าทีมกันด้วยตัวผู้เล่นชั้นดี ที่จะมาอุดรอยรั่วของทีมและช่วยกระตุ้นให้นักเตะในทีมที่มีอยู่เกิดการแอ็คทีฟมากขึ้น ถือเป็นการสร้างการแข่งขันให้เกิดขึ้นภายในทีมไปในตัว และ วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาส่องบรรดานักเตะของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่านักเตะทั้งใหม่และเก่าของพวกเขาจะเจ๋งและเด็ดแค่ไหน พร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก : thairath

11 เล่นที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-2022

                  ผู้รักษาประตู เดบิด เดเกอา เขายังเป็นผู้รักษาประตูตัวเก่าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจำทผลงานได้ต่ำกว่ามาตราฐาน แต่เชื่อว่าปีนี้ประสบการณ์และฝีมือของเขาจะกลับช่วยทีมในการลุ้นแชมป์ได้

                  กองหลัง ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกว, อารอน วานบิสซากา, ลุค ชอว์ จากรายชื่อจะมี วาน ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเสริมทีมโดยเขามีดีกรี แชมป์โลก 2018 กับฝรั่งเศส และคว้าแชมป์มากมายกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปน เชื่อเลยว่าเขาจะเป็นกำแพงหนาปึ้กที่ทีมปีศาจแดงตามหามานานแน่นอน

                  กองกลาง เจดอน ซานโช่, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟนันเดส, สก็อต แม็คเทอร์มิเน จากรายชื่อนักเตะที่ย้ายมาล่าสุดก็คือ เจดอน ซานโซ่ นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดที่ 2 ยูโร 2020 เขาถือเป็นนักเตะที่หลายทีมต้องการคว้าตัว หลังจากโชว์ฟอร์มขั้นเทพกับ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งบุนเดสลีกาเยอรมัน ซึ่งปีนี้การที่เขามาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ก็ถือเป็นการกลับมาที่เดิมที่เขาเติบโต แต่ครั้งนั้นเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เขาอยู่เมื่อสมัยเป็นนักเตะทีมเยาวชน และการได้ปีจอมลากเลื้อยมาร่วมทีมปีนี้บอกเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมลุ้นแชมป์ที่มีโอกาสมากที่สุด

                  กองหน้า เอดิสัน คาวานี่, เมสัน กรีนวู้ด 1 ตัวเก๋า และ 1ดาวรุ่งพุ่งแรง ปีนี้ยิงกระจายแน่ เมื่อ มาคัส แรชฟอร์ด ต้องพาตัดและไม่สามารถลงสนามได้ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของกรีนวูด ที่กำลังฟอร์มดีก้าวขึ้นมาทดแทน ส่วน คาวานี่ ไม่ต้องพูดถึงความสามารถปีนี้เขามาแรงยิงกระจายอย่างแน่นอน และจะเป็นปีทองของพวกเขาทั้งคู่หรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณรูปภาพ thairath

#ผู้เล่นแมนยูล่าสุด #แมนยู 2021-2022 #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด