จัดอันกองกลางดาวเด่น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022

จัดอันกองกลางดาวเด่น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 ดูจะเป็นศึกที่หนักหน่วงของทุกทีม โดยเฉพาะทีมใหญ่ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์กันได้หลายทีม ซึ่งหากที่ผ่านมาว่าหนักแล้ว ดูเหมือนปีนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหนักกว่าที่เคยเป็นมาที่สุด เพราะแต่ละทีมต่างเสริมตัวนักเตะกันแบบเต็มขั้น และ ที่ฮือฮากว่าใครเพื่อนเลยก็คือการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งของยอดดาวเตะแห่งยุค คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยย้ายกลับมาร่วมทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อการไล่ล่าถ้วยแชมป์พรีเมียรืลีกให้กลับสู่ โอลแทรฟฟอร์ด อีกครั้ง และ นอกจากนั้นก็ยังมีบรรดานักเตะของทีมอื่นๆที่ไม่น้อยหน้าและวันนี้เราจะมาดูกันว่าดาวเด่นของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/2022 จะมีใครกันบ้าง

ขอบคุณรูปภาพปกจาก sport.trueid

5 อันดับดาวเด่นกองกลาง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022

                  1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากจะบอกว่าเขาเป็นกองหน้าก็ได้ แต่ตำแหน่งแท้จริงของ คริสเตีโน่ โรนัลโด้ คือกองกลางหรือปีก หรือหน้าต่ำ ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ให้เขาอยู่ในตำแหน่งกองกลางดาวเด่นก็เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน คอยจับตาดูเขาไว้ให้ดีๆ แม้อายุจะ 36 ปี แล้วก็ตามเขาก็ยังคงฟิตและอันตรายอยู่เช่นเดิม

                  2.ไค ฮาเวิร์ต กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมัน ของสโมสร เชลซี จะเล่นในตำแหน่งกองกลางก็ได้ หรือ กองหน้าตัวต่ำก็ได้เช่นกันสำหรับ ไค ฮาเวิร์ต ดาวรุ่งจากทีมชาติเยอรมัน ที่ปีนี้จะเป็นปีทองของเขากับเชลซีอย่างแน่นอน จับตาดูกันให้ดีๆ

                  3.ราฟินญ่า กองกลางจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ของเป็นนักเตะที่โดดเด่นมากๆในปัจจุบันของสดมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่แน่เลยว่าหากปีนี้เขาโชว์ผลงานได้ดีปีหน้า อาจจะได้โบกมืออำลาต้นสังกัดไปอยู่ทีมใหญ่กว่าก็เป็นได้            

                  4.เควิน เดอบรอยน์ กองกลางระดับเวิล์ดคลาสของ เรือใบ สีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีอาการบาดเจ็บซึ่งเป็นผลกระทบมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลพรเมียร์ลีก และ ยูโร 2020 แล้ว แต่การลงสนามเป็นตัวสำรองของเขาในฤดูกาลนี้แค่ไม่กี่นาทีก็ทำให้เห็นแล้วว่าสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ขนาดไหน

                  5.บรูโน่ แฟนันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มของทีมจะติดๆขัดๆ แต่เขาก็โดดเด่นทุกนัดที่ลงสนาม และ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้อยู่เสมอ และ ยิ่งการมาถึงของเพื่อนร่วมชาติอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็น่าจะยิ่งทำให้พวกเขาสร้างผลงานเข้ากันได้จนระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาอย่างแน่นอน           

                  สำหรับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่จะเป็นดาวเด่นในตำแหน่งกองกลางก็ยังมีอีกหลายรายซึ่งโอกาสหน้าเราจะมาแนะนำกันใหม่  

ขอบคุณรูปภาพ sport.trueid

#กองกลางเด่น พรีเมียร์ลีก #พรีเมียร์ลีก 2021-2022 #พรีเมียร์ลีกอัพเดท