ปืนฝืน! แฮร์รี่ เคน ยิงประตูไม่ได้ ใน 4 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ปืนฝืน! แฮร์รี่ เคน ยิงประตูไม่ได้ ใน 4 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

นับเป็นช่วงเวลาที่มืดมนสุดๆ สำหรับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะเขายังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเอง บนเวที พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-2022 ได้เลย ทั้งที่ผ่านการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ซึ่งนี่เป็นครั้งแรก ในรอบกว่า  6 ปีเลยทีเดียว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า เขาไม่มีใจที่ลงเล่นให้กับทัพไก่เดือยทอง อีกต่อไปแล้ว หลังจากผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ครั้งแรกในรอบ 6 ปี! แฮร์รี่ เคน ยิงประตูในเกม 4 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 28 กะรัต ของทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่สุดแสนจะยากลำบาก บนเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลังเขายังไม่สามารยิงประตูได้เลย แม้แต่ลูกเดียว นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2021-2022 ทั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 4 เกม ในลีกสูงสุด ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรก ในรอบกว่า 6 ปี หรือนับตั้งแต่ฤดูกาล 2015-2016 เลยทีเดียว

แฮร์รี่ เคน ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ตลอด 4 เกมหลังสุด บนเวที พรีเมียร์ลีก หลังมีอาการบาดเจ็บในเกมแรก แต่เขายังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้เลย แถมยังมีโอกาสในการง้างเท้ายิงไปเพียงแค่ 4 หนเท่านั้น ซึ่งนี่ถือเป็นตัวเลขที่น่าวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 6 ปี นับตั้งแต่ปี 2015 ที่เขายังไม่สามารถยิงประตูให้กับทัพไก่เดือยทอง ได้ ทั้งที่ผ่านการลงสนามไปแล้ว 4 เกม

ซึ่งนอกจากผลงานของ แฮร์รี่ เคน จะน่าเป็นกังวลแล้ว ผลงานของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ถือว่าน่าเป็นห่วงไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่โชว์ฟอร์มสวยหรู เก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ ฟอร์มของพวกเขาก็รูดลงอย่างต่อเนื่อง พ่ายแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 0-3 ตามด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ด้วยสกอร์เดียวกันในเกมล่าสุด ร่วงลงมารั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้านของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ไม่เคยมีใครสงสัยในคุณภาพอันยอดเยี่ยมที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเขา บางทีเขาอาจจะต้องการเวลาอีกสักหน่อยในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา มันเป็นของสภาพจิตใจ หลังจากผิดหวังในระดับทีมชาติ และไม่ได้ย้ายทีมอย่างที่ต้องการ

เครดิตภาพจาก

www.newsclay.com

www.netstorage-legit.akamaized.net

www.newsnetdaily.com

#พรีเมียร์ลีก2021/2022 #พรีเมียร์ลีกอัพเดท #ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก