3 ทีมที่มีโอกาสตกชั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022

3 ทีมที่มีโอกาสตกชั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

แม้ว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 จะเพิ่งเริ่มต้นขึ้นได้ไม่นานนัก แต่วันนี้เราจะลองมาคาดการณ์ทีมที่มีโอกาสที่จะตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้ 3 ทีม ว่ามีทีมไหนที่ผลงานเริ่มต้นไม่ค่อยสวยหรูนัก และ หากดูระยะยาวไปเรื่อยๆกว่านี้และฟอร์มยังย่ำไม่ดีขึ้น ก็มีโอกาสมากๆที่พวกเขาจะร่วงหล่นไปสู่ลีกรองได้ และ วันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันดูว่า 3 ทีม ในพรีเมียร์ลีก ที่จะมีโอกาสตกชั้นนั้นจะมีทีมใดกันบ้าง พร้อมแล้วก็มาดูกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก thairath

คาดการณ์ 3 ทีมที่จะตกชั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022

                  ทีมแรก นอริช ซิตี้ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งกลับสู่พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง หลังจากที่ร่วงหล่นไปลุยแชมเปี้ยนส์ชิพมา 1 ปี และกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยสถานะแชมป์ศึกแชมเปี้ยนส์ชิพก็ตาม แต่ผลงาน 3 เกมล่าสุดที่แพ้รวดมันอาจะสร้างบาดแผลและลดทอนความมั่นใจในตัวนักเตะลงไปได้มากๆ แม้ว่า 3 ทีมที่พวกเขาเจอนั้นเป็นทีมลุ้นแชมป์ทั้งนั้น แต่หากว่าเกมต่อๆไปพวกเขายังไม่สามาถเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีก ก็มีโอกาสที่จะอยู่รั้งท้ายตารางต่อไปเรื่อยๆและร่วงกลับลงไปสู่ลีกแชมเปี้ยนส์ชิพได้

                  ทีมที่สอง คริสตัล พาเลซ สำหรับทีมอย่าง คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนว่าพวกเขาก็ลุ่มๆดอนๆมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และ ปีนี้ช่วงก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลบรรดานักเตะก็ต้องสับสนและงุนงงกับบอร์ดบริหารว่าจะจ้างโค้ชคนไหนมาทำทีมจนในท้ายที่สุดก็มาได้ พาทริค วิเอร่า อดีตตำนานอาร์เซน่อลในฐานะนักเตะมารับงานคุมทีม ซึ่งการที่เขามีเวลาไม่มากนักในการเตรียมทีมก็ส่งผลได้ชัดกับฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลที่ไม่ค่อยจะมีทรงนัก บวกกับประสบการณ์ในการเป็นโค้ชก็ไม่ได้มีผลงานอะไรที่ดีเท่าไหร่นักด้วยโอกาสสูงเหมือนกันที่ คริสตัล พาเลซ จะตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้

                  ทีมที่สาม เบิร์นลี่ย์ อาจจะเป็นปีที่พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักสุดเมื่อแต่ละทีมทั้งทีมเก่าและทีมใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาฟอร์มดีๆกันทั้งนั้นและเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาก็ฉิวเฉียดที่จะตกชั้นไปรอบนึงด้วยการจบเพียงอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ซึ่งมีแต้มห่างจากทีมตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งปีนี้ฟอร์มของพวกเขาก็ยงไม่มีอะไรดีขึ้นไปกว่าปีที่ผ่านเลย และ ไม่แน่เลยว่าพวกเขาอาจจะเป็นอีก 1 ใน 3 ทีมที่ต้องตกชั้นไปสู่ลีกรองก็เป็นได้

ขอบคุณรูปภาพ thairath

#ทีมลุ้นตกชั้นพรีเมียร์ลีก #พรีเมียร์ลีก 2021-2022 #วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก