3 เกมผ่านไป ศึก พรีเมียร์ลีก 2021 ทีมไหนดีทีมไหนดิ่ง

3 เกมผ่านไป ศึก พรีเมียร์ลีก 2021 ทีมไหนดีทีมไหนดิ่ง ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับศึก พรีเมียร์ลีก 2021 ก็ทำการแข่งขันผ่านไปแล้ว 3 เกม ก่อนพักเบรคเข้าสู่การแข่งขันระดับทีมชาติ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า 3 เกมที่ผ่านมาของ ศึก พรีเมียร์ลีก 2021 มันบอกอะไรได้บ้าง ทีมไหนที่ทำผลงานได้ดี และ ทีมไหนที่ทำผลงานดิ่งลงเหวบ้าง วันนี้เราจะมาดูกันครับ

ขอบคุณรูปภาพปกจาก siamsport

ทีมที่ผลงานดี หลังผ่าน 3 เกม ศึก พรีเมียร์ลีก 2021

                  มาดูกันที่ทีมที่ทำผลงานได้ดีหลังผ่าน 3 เกม ศึก พรีเมียร์ลีก 2021 กันก่อนเลย

                  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆด้วยการมี 9 แต้มเหนือกว่าทุกทีม อันดับรองลงมามีแต้มสุงสุดแค่ 7 แต้มเท่านั้น โดยผลงานของพวกเขาแตกต่างจากฤดูกาลก่อนเป็นอย่างมาก ฟอร์มการเล่นที่มาด้วยรูปแบบที่มีทรง เกมรับเหนียว และ การทำเกมบุกหวือหวาน่ากลัว ซึ่งก็เป็นเพราะปีนี้พวกเขาได้กุนซือคนใหม่ อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ที่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งผลงานการพาทีมชนะ 3 นัดแรกติดแบบนี้ ก็เกิดขึ้นกับ สเปอร์ส ในรอบ 72 ปี เลยทีเดียว ซึ่งหากพวกเขายังมีฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆปีนี้น่าจะมีสักถ้วยติดมืออย่างแน่นอน ส่วนทีมที่อยู่อันดับรองลงมาทำได้ 7 แต้ม เท่ากันก็จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 ก็มีด้วยกันถึง 5 ทีม โดยมี เวสต์แฮม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน

ทีมผลงานดิ่ง หลังผ่าน 3 เกม ศึก พรีเมียร์ลีก 2021

                  สำหรับทีมที่ทำผลงานดิ่งลงเหวสุดๆ หลังผ่าน 3 เกม ศึก พรีเมียร์ลีก 2021 ก็ต้องยกให้กับ

                  ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สำหรับปีนี้เชื่อหรือไม่ว่าทีมที่ใช้เงินสเริมทัพมากที่สุดก็คือ อาร์เซน่อล นั่นเอง แต่สิ่งที่คิดกับสิ่งที่หวังกลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง หลังผ่านการแข่งขัน 3 เกมแรก พวกเขาอยู่อันดับที่ 20 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยผลงานสุดห่วย ชนะ 0 นัด เสมอ 0 และ แพ้ 3 เกมติด ยิงใครไม่ได้เลย และ เกมสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติ พวกเขาพ่ายแบบหมดรูปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-5 เรียกได้ว่า ระหว่างเกมเมื่อทีมโดนยิง ไม่ใช่มีแค่ แฟนบอลเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งเสียงเฮดีใจ แต่เป็นเหล่าสาวก ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่เข้าไปชมเกมในสนามด้วยที่ส่งเสียงเฮดังสนั่นเป็นกรประชดทีมตัวเองที่โดนยิง เรียกได้ว่ามันเกินเยียวยาไปมากจริงๆ จนแฟนบอลก็ทำตัวไม่ถูกแล้วแบบนี้

                  เมื่อพักเบรกจากทีมชาติเสร็จแล้วกลับมาแข่งขันกันต่อผลงานของแต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก 2021 จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ หนทางยังอีกยาวไกลนัก

ขอบคุณรูปภาพ siamsport

#พรีเมียร์ลีก 2021 #ทีมรุ่งพรีเมียร์ลีก #พรีเมียร์ลีกอัพเดท