5 อันดับนักเตะที่ถล่มประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูงสุดตลอดกาล

5 อันดับนักเตะที่ถล่มประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูงสุดตลอดกาล ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูกันว่า 5 อันดับ นักเตะของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถถล่มประตูคู่แข่งได้สูงสุดตลอดกาลจะมีใครกันบ้าง โดยนับตั้งแต่ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก่อตั้งขึ้น จะมีนักเตะคนไหนบ้างนั้น ก็มาติดตามกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก : mgronline

5 อันดับ นักตะที่ยิงประตูได้สูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                  1.จอร์จ เบสต์ ครองร่วมกันกับ เดนนิส วิออลเลต ทั้งคู่ทำสถิติการยิงประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 179 ประตู เท่ากัน โดย จอร์จ เบสต์ คือ ตำนานนักเตะเบอร์ 7 ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงยุค 60 ที่แม้แต่ ไข่มุกดำ เปเล่ ยังกล่าวเอาไว้ว่าเขาคือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกในยุคนั้น ส่วน เดนนิส วิออลเลต เขาคือนักเตะที่ 1 ในผู้รอดชีวิตของเหตุการเครื่องบินตกที่มิวนิค

                  2.แจ็ค โรว์ลี่ย์ กองหน้าที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานกว่า 17 ปี เจ้าของฉายา ไอ้ปืนใหญ่ จากสไตล์การถล่มประตูคู่แข่งที่แสนจะดุดัน จนสามารถทล่มประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 211 ประตู และ ลงสนามไปทั้งหมด 424 เกม

                  3. เดนิส ลอว์ เขาคือ​อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูตัวจริง เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 11 ปี โดย เดนิส ลอว์ ยิงไปทั้งสิ้น 237 ประตู จากการลงสนามไปหมด 404 เกม แต่สิ่งที่เขาได้สร้างเอาไว้อีกอย่างที่เป็นตำนานที่ไม่น่าจดจำนักก็คือ การย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งร่วมมือ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

                  4.เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน หนึ่งในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด พาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาได้ 3 สมัย เป็นนักเตะที่ยิงไกลก็ได้ ใกล้ก็เฉียบคม โดยยิงไปทั้งสิ้น 249 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 754 นัด ให้ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                  5. ​เวย์น รูนี่ย์ ​สำหรับคนนี้แฟนบอลยุคใหม่น่าจะเกิดทันเห็นฟอร์มสุดพีคของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวย์น รูนี่ย์ คือกองหน้าจอมถล่มประตู เจ้าของฉายาที่คนไทยตั้งให้ว่าเจ้าหมู เวย์น รูนี่ ด้วยรูปร่างที่มีความอวบเกือบจะอ้วน ซึ่งหายากมากกับนักเตะอาชีพ แต่ฝีเท้ากลับไม่ใช่หมูๆเลย เพราะรูนี่ย์ ลงสนามให้กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 522 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ ปี 2004 จากเอฟวเวอร์ตัน และ อยู่ยาวจนถึง ปี 2017 และเขาถล่มประตูคู่แข่งไปทั้งสิ้น 250 ประตู เป็นอันดับ 1 ตลอดกาลที่ยิงประตูให้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                  สำหรับบทความนี้ก็เป็นการนำเสนอ 5 อันดับ นักเตะที่ถล่มประตูให้ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากที่สุดตลอดกาล หากผิดพลาดประการได้ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณรูปภาพ mgronline

#ตำนานแมนยู #ดาวยิง ManU #ยอดกองหน้ายูไนเต็ด