กัปตันทีมหงส์แดงยอมรับทีมคงต้องพัฒนาทัพให้ดีกว่านี้

กัปตันทีมหงส์แดงยอมรับทีมคงต้องพัฒนาทัพให้ดีกว่านี้ เตรียมคว้าชัยชนะ

ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมฟุตบอลที่มีแฟนบอลลุ้นกันมากในฤดูกาล 2021- 2022 นี้ ที่แฟนบอลหมายมั่นปั้นมือว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์กลับมาได้อีกครั้งหลังจากที่ฤดูกาล 2019-2020 ทีมหงส์แดงทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม และคว้าชัยชนะเหนือทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกมาได้ด้วยคะแนนห่างกันเร็ว 10 คะแนน แต่เพราะอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนในฤดูกาลก่อนทำให้พวกเขาพลาดตำแหน่งแชมป์ไป

หงส์แดงกับการแข่งขันนัดล่าสุด

ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมาในคืนวันที่ 25 กันยายน 2021 ทีมหงส์แดงมีกำหนดการเดินทางไปเยือนบ้านของเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งพอการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นทีมหงส์แดงก็ถูกทีมเจ้าบ้านนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ก่อนที่นักเตะกองกลางและนักเตะกองหน้าของทีมหงส์แดงอย่าง ดิโอโก้ โจต้า และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 นักเตะคนสำคัญช่วยยิงประตูทำให้ทีมพลิกกลับมาแซงขึ้นนำเป็น 2 ประตูต่อ 1 ได้สำเร็จและเกมการแข่งขันยังไม่จบแค่นั้น เพราะทีมเจ้าบ้านก็ยังคงไม่ยอมแพ้สามารถกลับมานำได้อีกครั้ง 2 ประตูต่อ 2 และแม้จะทีมหงส์แดงจะขึ้นนำเป็น 3 ประตูต่อ 2  ด้วยฝีมือการยิงของ เคอร์ติส โจนส์ ทีมเจ้าบ้านก็ยังอุตส่าห์ยิงทำประตูตีเสมอได้อีกครั้งกลายเป็นจบการแข่งขันด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 3 เท่ากัน 

กัปตันทีมหงส์แดงถอนใจทีมน่าจะชนะในนัดนี้

โดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นักเตะในตำแหน่งกองกลางที่ควบตำแหน่งกัปตันทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล และออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับผลการแข่งขันในเกมนัดที่ผ่านมาว่า มันถือเป็นอีกเกมส์การแข่งขัน 1 ที่สร้างความตึงเครียดให้กับเราเป็นอย่างมากและเป็นสนามที่ยากในการเอาชนะเมื่อต้องมาเยือนในสนามนี้ และทีมฝั่งตรงข้ามก็ทำให้ทีมของเราต้องเจองานที่ยากลำบากและว่าทีมหงส์แดงของเราจะสามารถขึ้นหลังได้ถึง 2 ครั้ง แต่แล้วเรากลับไม่สามารถคว้าชัยชนะกลับมาได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ซึ่งต้องยกเครดิตความสามารถให้กับทีมเจ้าบ้าน จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ทีมหงส์แดงของเราทราบว่าเราต้องมีการพัฒนาปรับปรุงทีมให้ได้มากขึ้นกว่านี้

โดยจากผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมาทำให้ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เสมอ 2 รวมคะแนน 14 คะแนน สามรารถกลับขึ้นมานำเป็นอันดับหนึ่งของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ (ข้อมูล 27 กันยายน 2021 เวลา 9.00 น.) ซึ่งในช่วงเวลานี้ยังไม่มีทีมใดสามารถทิ้งห่างทีมอื่นได้และต่างผลัดกันมาขึ้น

เครดิตภาพ : www.pptvhd36.com/sport/news/157203

www.goal.com/th

www.sanook.com/sport/1311605/

#กัปตันหงส์แดง #ลิเวอร์พูล #พรีเมียร์ลีก