เอาจริง! สื่อดัง เผย ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบเต็มสูบ

เอาจริง! สื่อดัง เผย ลิเวอร์พูล เดินหน้าล่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบเต็มสูบ เต็มกำลัง

เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมหวนกลับมาไล่ล่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แนวรุกร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติสเปน ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้พวกเขามีความจริงจังมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมวางตัวให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพอีกด้วย แต่ก็ต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากจะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

รอบนี้ต้องได้! ลิเวอร์พูล วางตัว อดาม่า ตราโอเร่ เป้าหมายอันดับหนึ่ง ในการเสริมทัพ

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้หวนกลับมาไล่ล่าอดีตเป้าหมายเก่า อย่าง อดาม่า ตราโอเร่ แนวรุกร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติสเปน วัย 25 กะรัต ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส อีกครั้ง หลังเคยตกเป็นข่าวพัวพันกันมาก่อน แต่ในครั้งนี้ พวกเขาตัดสินใจวางตัวนักเตะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง ในการเสริมทัพเลยทีเดียว 

อดาม่า ตราโอเร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงฤดูกาล 2019-2020 หลังมีทั้งความแข็งแกร่ง , ความรวดเร็ว , ความสามารถเฉพาะตัว ซึ่งฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงในช่วงเวลาดังกล่าว ส่งผลให้เขาถูกเรียกตัวไปติด ทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ แถมยังกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป และหนึ่งในนั้น ก็มี ลิเวอร์พูล ร่วมอยู่ด้วย แต่เนื่องจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงเกินเหตุ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

แต่ในฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ผลงานของเขา อดาม่า ตราโอเร่ กลับไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเท่าไรนัก แม้ว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง ในฤดูกาล 2021-2022 แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตู หรือ ทำแอสซิสต์ ได้เลยแม้แต่หนเดียว จากการลงสนาม 7 เกมในลีก ประกอบกับสัญญาที่ยังเหลือกับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ถึงเพียงแค่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน ของปี 2023 ทำให้ ลิเวอร์พูล หวนกลับมาให้ความสนใจเขาอีกครั้ง 

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า อนาคตที่ไม่แน่นอนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปของทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน่ บวกกับอาการบาดเจ็บของ ดิโอโก้ โชต้า ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการแนวรุกรายใหม่ เข้ามาเพิ่มมิติในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ก็คือ อดาม่า ตราโอเร่ นั่นเอง แต่ก็จะต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอยู่อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน 

เครดิตภาพ : www.cdn.vox-cdn.com, icdn.caughtoffside.com , pbs.twimg.com

#ลิเวอร์พูล # อดาม่า ตราโอเร่ #ข่าวฟุตบอลอัปเดต