ได้อย่าง เสียอย่าง! อินเตอร์ มิลาน เตรียมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ เปิดทาง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

ได้อย่าง เสียอย่าง! อินเตอร์ มิลาน เตรียมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ เปิดทาง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

ลา กัซเซตตา เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ และจะหันไปคว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีมแทน เพราะว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 30 กะรัต ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เช่นเดียวกัน 

รอหน่อย! อินเตอร์ มิลาน เตรียมคว้า อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ หากปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ สำเร็จ

ลา กัซเซตตา เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าสายเลือดน้ำหอม วัย 30 กะรัต ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่จำเป็นที่จะต้องปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมให้ได้เสียก่อน เพื่อไม่ใช่รายจ่ายทะลุเพดาน 

ทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ ซิมาโน่ อินซากี้ กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก เพราะพวกเขารู้สึกว่า ขุมกำลังที่มีอยู่ยังไม่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ โรเมลู ลูกากู ได้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายที่กำลังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด นั่นก็คือ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แถมกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2021-2022 อีกด้วย

แต่การที่ อินเตอร์ มิลาน จะดำเนินการคว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ มาร่วมทีม ก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่าย เพราะตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรทั่วทั้งยุโรป ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้ว ก็ยังมี ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก รวมถึง บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหน้าสายเลือดน้ำหอม วัย 30 กะรัต อย่างใกล้ชิด 

กระทั่งล่าสุด ลา กัซเซตตา เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า นอกจากปัจจัยเรื่องของคู่แข่งอื่นๆ แล้ว ก็ยังมีปัจจัยทางด้านการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งการที่ อินเตอร์ มิลาน จะคว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ มาร่วมทีมนั้น พวกเขาจำเป็นที่จะต้องทำการปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกส่วนเกินที่ยังเหลือสัญญาถึงปี 2023 ออกไปจากทีมให้ได้เสียก่อน เพื่อเป็นการควบคุมเพดานเงินที่ไม่ให้สูงกว่าเกินที่จะจ่ายไหว

เครดิตภาพ : www.static.standard.co.uk ,www.icdn.caughtoffside.com, www.cdn.readeverything.co

#อินเตอร์ มิลาน #อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ #ข่าวฟุตบอลอัพเดต