ทำอะไรไม่ได้! พอล สโคลส์ อัด อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบ

ทำอะไรไม่ได้! พอล สโคลส์ อัด อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบ

สงสัยต้องปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นบ้างแล้ว สำหรับ อารอน วาน-บิสซาก้า หลัง พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงคิดเห็นว่า เขาไม่สามารถช่วยอะไรทัพปีศาจแดง ได้เลย ยามมีบอลอยู่กับตัว เพราะเป็นฟูลแบ็คที่เน้นการเล่นเกมรับมากจนเกินไป ไม่เหมาะที่จะลงเล่นในเกมที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก เห็นได้ชัดจากเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2

เน้นรับมากเกิน! พอล สโคลส์ ติง อารอน วาน-บิสซาก้า แทบไม่เติมบุกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวตำหนิ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คฝั่งขวาชาวอังกฤษ วัย 22 กะรัต ว่าไม่สามารถช่วยเติมเกมบุกให้กับอดีตต้นสังกัดของเขาได้เลย ส่งผลให้แทบจะเป็นนักเตะไร้ประโยชน์ยามที่มีบอลอยู่ในความครอบครอง เพราะสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรับมากจนเกินไป จนเกมรุกจากทางฝั่งขวา แทบจะไม่มีทางให้เห็น

อารอน วาน-บิสซาก้า ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เพราะนอกจากเขาจะเป็นต้นเหตุของการเสียทั้ง 2 ประตูแล้ว เขายังไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทัพปีศาจแดง ได้เลย ผิดกับฟูลแบ็คสมัยใหม่ที่จะต้องเล่นเกมรุกได้ด้วย 

อันที่จริงแล้ว อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นฟูลแบ็คที่สามารถเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2 เขาสูญเสียการครองบอลไปมากถึง 12 หน และยังถูกเจาะทางกราบขวาหลายต่อหลายครั้ง จนนำไปสู่การประตู ทำเอา พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกมาตำหนิถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นด่วนการ เพื่อเรียกสติของนักเตะให้กลับมาอีกครั้ง 

โดยทางด้านของ พอล สโคลส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เกมรับอันแข็งแกร่งที่เป็นจุดแข็งของเขา ถูกนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจาะจนพรุนไปหมด ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเสียบอลง่ายๆ อยู่บ่อยครั้ง แถมยังไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้อีก ถ้าหากผมจะบอกว่า เขาไม่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมนี้ได้เลย มันก็คงจะไม่เกินไปแต่อย่างใด 

เครดิตภาพ : cdn.vox-cdn.com, icdn.strettynews.com, vbetnews.com

#ข่าวฟุตบอลอัปเดต #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #อารอน วาน-บิสซาก้า