นักฟุตบอลที่ดูจะโตแต่ตัวแต่นิสัยขาดความรับผิดชอบ

นักฟุตบอลที่ดูจะโตแต่ตัวแต่นิสัยขาดความรับผิดชอบ

การที่เป็นนักฟุตบอลที่ดีแน่นอนว่าเรื่องฝีเท้านั้นต้องมาก่อน แต่หากมีนิสัยที่ไม่ดีและขาดความรับผิดชอบต่อชีวิตตัวเอง มันก็อาจจะส่งผลเสีย ส่งผลให้การที่เป็นนักฟุตบอลที่เก่งนั้นไปได้ไม่ไกล และอยู่ได้ชั่วคราวเท่านั้น โดยวันนี้เราก็จะมาดูกันว่านักฟุตบอลที่ต่อให้มีฝีเท้าเทพหรือเก่ง จนหลายทีมต้องการตัว แต่หากมีพฤติกรรมแย่ๆ หรือทำตัวไร้ความรับผิดชอบ มันก็ส่งผลทำให้ชีวิตพังได้

4 อันดับ นักฟุตบอลที่ดูจะโตแต่ตัวแต่นิสัยขาดความรับผิดชอบ

                  1.อันโตนิโอ คาสซาโน่ เขาคือนักฟุตบอลที่น่าจับตามองและถูกยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่พรสวรรค์สูงในช่วงต้นยุค 2000 ฝีเท้าของเขานั้นเก่งกาจถึงขนาดที่ยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด แห่งศึกลาลีกาสเปนคว้าตัวไปร่วมทีม ในปี 2006 แต่นั่นไม่ได้พิสูจน์ว่าเขาคือคนที่เก่งอะไรเลย เมื่อตัวเองก็ไปมีปัญหากับผู้จัดการทีม อีกทั้งพฤติกรรม ที่ชอบพูดหยาบคายกับผู้ตัดสิน และเรื่องนอกสนามที่แย่ ๆ สุดท้ายชื่อของเขาก็ค่อยๆเลือนหายไป

                  2. นิโกล่า อเนลก้า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสและโด่งดังมาจากปืนใหญ่ อาร์เซนอล เขาร่วมทีมอาร์เซนอลได้ไม่นานก็ย้ายออกไปเนื่องจากตัวเขาเองคิดว่าเขาเก่งกว่าที่จะอยู่ทีมอย่าง อาร์เซนอล และเคยเล่นกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่มาแทบทั้งนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับของสโมสรเลย แม้จะมีฝีเท้าดี นั่นก็มาจากนิสัยส่วนตัวของเขานั่นเองที่ดูจะขาดความรับผิดชอบและเป็นคนเห็นแก่ตัว

                  3.ริคาร์โด กวาเรสม่า เขาเคยถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับตำนานของโลกฟุตบอล เติบโตมาพร้อมๆกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด และฝีเท้าจัดว่าอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน แต่สิ่งที่มันทำให้ทุกอย่างพังทลายลงก็คือในเรื่องของ อีโก้ ที่เขามีนั่นเอง หากเขาลดทิฐิของตัวเองลงและรับฟังผู้อื่นมากขึ้น ชีวิตของเขาก็คงจะไม่ย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆสำหรับอดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า รายนี้

                  4.เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เขาถือเป็นนักฟุตบอลที่ฝีเท้าดีอีกคนหนึ่ง แต่ในเรื่องของนิสัยนั้นเรียกได้ว่าไม่ค่อยดีเลย เป็นนักฟุตบอลที่มีความหยิ่งผยองลำพองตน และที่สำคัญคือเขาเป็นนักฟุตบอลที่หน้าเงินเห็นเงินสำคัญกว่าสิ่งไหน ส่งผลให้กองเชียร์ของสโมสรเก่าๆที่เขาเคยลงเล่นให้เกลียดเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เขาต้องยอมรับในจุดนี้

เครดิตภาพ : 90min

#นักฟุตบอลขาดความรับผิดชอบ #อัปเดตข่าวฟุตบอล #อันโตนิโอ คาสซาโน่