นักฟุตบอลที่ประกาศหนักแน่ว่าไม่ย้ายแน่นอนแต่สุดท้ายก็ไป

นักฟุตบอลที่ประกาศหนักแน่ว่าไม่ย้ายแน่นอนแต่สุดท้ายก็ไป

คำพูดของนักฟุตบอลบางครั้งก็เชื่อไม่ได้ พวกเขาอาจจะเคยประกาศว่ารักสโมสร และจะไม่ย้ายออกจากสโมสรไปอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องที่หลอกลวง เหล่าแฟนบอล เพราะพวกเขาก็ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปแบบดื้อๆ ซะอย่างนั้น ซึ่งเรื่องนี้มันก็ไม่ได้มีนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เป็นแบบนี้ วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีใครกันบ้างที่ประกาศอย่างดีว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมแต่สุดท้ายก็ไป

นักฟุตบอลที่ย้ายทีมทั้งที่ตอนแรกบอกจะไม่ย้าย

                  เธียร์รี อองรี อดีตนักฟุตบอลกองหน้าชื่อดังของสโมสร ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สำหรับช่วงเวลาหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นก็คือในปี 2006 เป็นเกมที่ อาร์เซนอล แพ้ให้กับสโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ช่วงเวลานั้นกองหน้ามากความสามารถอย่าง อองรี ก็เนื้อหอมและมีกระแสข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจตัวเขา และเขาจะย้ายออกจากสโมสร

แต่การให้สัมภาษณ์ของ เธียร์รี อองรี เวลานั้นก็ดูแล้วไม่มีทีท่าว่าตัวเขาจะย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาให้สัมภาษณ์ว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังคงมีความมุ่งมั่นและยังมีความทะเยอทะยาน ที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต และตัวเขาเองก็ไม่ได้ขาดความเชื่อมั่นกับทีมไปแม้แต่น้อย และจะเล่นให้กับสโมสร อาร์เซนอล ไปจนแขวนสตั๊ดและจะไม่ย้ายไปรวมทีม บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

แต่ด้วยเพราะฟอร์มของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากนั้นกลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และพลาดแชมป์ทุกรายการ สุดท้าย อองรี ก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในที่สุด ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเคยพูดเอาไว้เลยเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2006 

โซล แคมเบลล์ เขาย้ายจากสโมสรคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปร่วมทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยช่วงเวลานั้นคือ เขากำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในปี 2001 ซึ่งจากที่ดูตัวเขาเองได้ทำการให้สัมภาษณ์เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย โดยที่เขากล่าวว่าเขาจะอยู่ที่ สเปอร์ส ต่อไปแม้จะมีหลายทีมให้ความสนใจดึงตัวเข้าไปร่วมทีก็ตาม โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และการย้ายไป อาร์เซนอล มันจะสร้างความปวดร้าวให้กับแฟนบอล สเปอร์ส อย่างแน่นอนและเขาจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด ซึ่งสิ่งที่เขาพูดนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ย้ายไปร่วมทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ซะอย่างงั้น เรียกได้ว่าแฟนบอลงงเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : 90min

#ข่าวฟุตบอลอัปเดต #นักฟุตบอลย้ายทีม #เธียร์รี อองรี