นักฟุตบอลที่อยู่ทีมเดียวกันแต่ไม่กินเส้น

นักฟุตบอลที่อยู่ทีมเดียวกันแต่ไม่กินเส้น นั้นมีใครกันบ้างมาดูกันเลย

แม้ว่านักฟุตบอลจะเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน แต่ก็ใช่ว่าจะมีสัมพันธ์ที่ดี ในการเล่นในสนามนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์ภายในทีม และความเป็นส่วนตัวกันแล้ว ก็อาจจะไม่ได้เป็นนักฟุตบอลที่กินเส้นกันก็ได้ โดยวันนี้เราก็จะมาดูกันว่านักฟุตบอลที่แม้ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมกันก็ตาม แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์นอกสนาม พวกเขากลับไม่ได้ลงรอยกัน และวันนี้จะมีใครกันบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลยครับ

4 นักฟุตบอลที่อยู่ทีมเดียวกันแต่ไม่กินเส้น

                  1.แอนดี้ โคล กับ เท็ดดี้ เชอริงแฮม 2 กองหน้าคู่หูในยุคหนึ่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ สำหรับผลงานในสนามของทั้งคู่นั้นก็ยิ่งใหญ่เอามากๆ แต่หากจะพูดถึงความสัมพันธ์นอกสนามนั้น ก็บอกได้เลยว่าทั้งคู่เรียกได้ว่าถึงขั้นบาดหมางกันเลยทีเดียว ต่อให้การเล่นในสนามทั้งคู่จะเล่นเข้าขากันเป็นอย่างดี แต่หากนอกสนามนั้นทั้งคู่ไม่คุยกันยาวนานถึง 15 ปี ทั้งที่อยู่ทีมเดียวกันก็ตาม

                  2.โลธ่าร์ มัทเธอุส กับ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ทั้งคู่นั้นถือได้ว่าเป็นผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค โดยการลงเล่นคู่กันนั้นไม่มีผลกระทบอะไรเลยในสนาม แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์นอกสนามนั้น ทั้งคู่บาดหมางกันโดยเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาในการแข่งขันฟุตบอลโลก 1990 หลังจากที่ เอฟเฟ่นแบร์ก ด่า มัทเธอุส ว่าเป็นไอ้ขี้ขลาด เพราะเขาไม่กล้าที่จะรับหน้าที่ในการยิงลูกจุดโทษ

                  3.เคร้ก เบรามี่ กับ จอห์น อาเน่ ลิเซ่ 2 อดีตผู้เล่นของสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่เคยทะเลาะกันในปีที่พวกเขาคว้าแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยก่อนหน้าเกมนัดชิง ลิเซ่ ปฏิเสธที่จะร่วมสังสรรค์กับ เบรามี่ ทำให้ทั้งคู่นั้นเกิดการทะเลาะกันขึ้น และมีเหตุการณ์ที่ เบรามี่ แอบเข้าไปในห้องของ ลิเซ่ ขณะนอนหลับและ จะใช้ไม้กอล์ฟฟาดเข้าไปที่ ลิเซ่ เลยด้วย

4.โรมาริโอ้ กับ เอ็ดมุนโด นักฟุตบอลกองหน้าชื่อดังแห่งยุคหนึ่งของบราซิล แม้ว่าการลงเล่นเป็นคู่หูของพวกเขาในนามทีมชาติบราซิล จะออกมาดีแค่ไหน แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์นอกสนามทั้งคู่นั้นไม่ได้ลงรอยกันซึ่ง ใน ปี 1998 โรมาริโอ้ ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ เอ็ดมุนโด ที่กำลังก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งของทีมชาติบราซิล

เครดิตภาพ : themacho, football.kapook

#ประวัตินักฟุตบอล #นักฟุตบอลทีมเดียวกันไม่ถูกกัน #ข่าวฟุตบอลอัปเดต