บรูโน่ และ โรนัลโด กับพฤติกรรมที่ไม่ควรทำในสนามต่อเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ และ โรนัลโด กับพฤติกรรมที่ไม่ควรทำในสนามต่อเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความลำบากใจ

สำหรับผลงานของสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาก็เรียกได้ว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ และเป็นปัญหาที่ผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องทำการแก้ไขโดยด่วน แต่อีกเรื่องที่มีความน่าสนใจและ แกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนานแบ็คขวาของทีมถึงกับได้ออกมาพูดถึง ก็คือเรื่องของพฤติกรรมในสนามของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวเก่งชาวโปรตุเกส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด กองหน้า superstar ดังของทีม จากการที่พวกเขาได้แสดงพฤติกรรมออกมาในสนามนั้นก็คือ อาการหงุดหงิดที่แสดงออกมาต่อเพื่อนร่วมทีม ซึ่งมันมันอาจเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของคนอื่นๆได้

กับอาการที่แสดงออกของ 2 ดาวดัง ทีมชาติโปรตุเกสเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 

                  โดยในเกมที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 2-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในเกมนัดดังกล่าวนั้นเป็นเกมที่ปีศาจแดงไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดแล้ว และเป็นนัดที่ 2 ใน 3 เกมที่พวกเขาแพ้ และทำให้สองดาวดังของทีมชาติโปรตุเกสอย่าง บรูโน่ แฟนันเดส กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดอาการหงุดหงิดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอาการที่พวกเขาทั้งคู่สะบัดแขนและออกอาการหัวเสีย เมื่อเพื่อนร่วมทีมทำผลงานออกมาได้ไม่ดี ซึ่งเรื่องนี้ แกรี่ เนวิลล์ ออกมาพูดถึงว่า การที่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ 2 ตัวหลักคนสำคัญของทีมที่นัดนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมมากนัก แต่กับแสดงอาการที่พวกเขาออกมาต่อเพื่อนร่วมทีมแบบไม่พอใจนั้น ตัวเขาเองดูแล้วรู้สึกไม่ค่อยชอบอาการพวกนั้นเลย และอยากแนะนำให้ทั้งคู่ เลิกที่จะทำพฤติกรรมแบบนั้นได้แล้ว เพราะมันจะสร้างความอึดอัดให้กับบรรยากาศภายในทีมได้

และเหตุผลที่น่าสนใจที่ แกรี่ เนวิลล์ ได้ให้ความเห็นไว้ก็คือแนวรุกทั้ง 5 คน ของ ปีศาจแดง ล้วนเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลก ซึ่งแต่ละคนมักจะมีอีโก้อยู่แล้วในตัว และ มันส่งผลทำให้พวกเขาไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้ ด้วยการที่มีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ซึ่งจะส่งผลเสียต่อทีม และเห็นได้ชัดเจนในเกมที่แพ้ เลสเตอร์ อย่างย่อยยับไป 2-4 

และนี่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้

เครดิตภาพ : thairath

#นักเตะดาวรุ่ง #โรนัลโด #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด