เริ่มถูกจับทางได้! บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับ ไม่ได้เปรี้ยงปร้าง เหมือนสมัยที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ

เริ่มถูกจับทางได้! บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับ ไม่ได้เปรี้ยงปร้าง เหมือนสมัยที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ

เริ่มถูกจับทางได้! บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับ ไม่ได้เปรี้ยงปร้าง เหมือนสมัยที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ 

ลูกผู้ชายตัวจริงเสียงจริง สำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางชาวโปรตุเกส หลังเขาได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เขาทราบดีเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในระยะหลังที่ตกต่ำลงไป ไม่เหมือนสมัยที่ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า คู่แข่งร่วมลีกเริ่มที่จะจับทางสไตล์การเล่นได้แล้ว แต่เขาก็ยืนยันว่า จะพยายามทำงานหนักเพื่อเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง  

รู้ตัวดี! บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับ เริ่มถูกแข่งจับทางได้ หลังฟอร์มไม่ได้เปรี้ยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 กะรัต ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับแบบตรงมาตรงมาว่า ฟอร์มการเล่นของเขาเริ่มตกต่ำลงไปในระยะหลัง เนื่องจากแนวรับของคู่แข่งร่วมเริ่มที่จับทางสไตล์การเล่นของเขาได้แล้ว ไม่เหมือนสมัยที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ใหม่ๆ ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง

บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ของปี 2019 ซึ่งผลงานของเขายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก สามารถสถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญของเกมรุกให้กับทัพปีศาจแดง ทันที กดไปถึง 8 ประตู พร้อมทำอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 14 เกมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-2020 ก่อนที่ในฤดูกาล 2020-2021 จะเบิดฟอร์มขั้นสุดยอด ยิง 18 ประตู พร้อมทำอีก 12 แอสซิสต์ 

ส่วนในฤดูกาล 2021-2022 บรูโน่ แฟร์นานเดส เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง หลังเหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 แต่หลังจากนั้นมาเขาก็สามารถยิงเพิ่มได้อีกเพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น และไม่สามารถยิงประตูในลีกได้ติดต่อกัน 9 เกมเข้าไปแล้ว นั่นทำให้เขาเริ่มถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปในระยะหลัง ไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยที่ย้ายมาใหม่ๆ 

โดยทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า คู่แข่งรู้จักผมดีขึ้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำในพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผมรู้ดีว่าฟอร์มการเล่นอาจจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนในช่วงแรกที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ แต่คุณไม่ต้องห่วงเลย เพราะผมจะพยายามทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกวัน และขอผมขอให้สัญญาว่า จะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งให้ได้ 

เครดิตภาพ : icd.strettynews.com, thesun.co.uk, vbetnew.com

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ข่าวฟุตบอลอัปเดต #บรูโน่ แฟร์นานเดส