โทนี่ โครส ดาวดัง ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นข่าวกับหลายสโมสร

โทนี่ โครส ดาวดัง ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นข่าวกับหลายสโมสร

โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมัน ของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ก็มีข่าวออกมามากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา เนื่องจากว่าปัจจุบันโทนี่โครสอายุ ก็ 31 ปีแล้ว ส่วนสัญญาของตัวเขากับสโมสร เรอัล มาดริด นั้นก็เหลืออยู่เพียงแค่ถึง ปี 2023 เท่านั้น ซึ่ง ณ เวลานั้นอายุของเขาก็จะ33 ปี ซึ่ง สโมสร เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันกำลังระดมทุนหาเงินซื้อ คีเลียน เอ็มปั๊บเป้ สตาร์ดังชาวฝรั่งเศส ของ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กองหน้าที่กำลังมาแรงมาร่วมทีม โทนี่ โครส ก็อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สโมสร เรอัล มาดริด ต้องการขายออกจากทีมไปก็เป็นได้ เพราะในเวลานี้ยังถือได้ว่าหากขายเขาออกไป ยังมีราคาที่น่าสนใจอยู่มากเลยทีเดียว

สโมสรที่ให้ความสนใจ โทนี่ โครส

                  สำหรับสโมสรที่ให้ความสนใจในการดึงตัวโทนี่โครสจากสโมสร เรอัล มาดริด เมาร่วมทีมนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีกแทบทั้งนั้น โดยสโมสรแรกนั้นก็คือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในเวลานี้ เป็นอีกสโมสรหนึ่งที่มีกุนซือคือ เจอเก้น คอป ซึ่งเป็นชาวเยอรมันและจะสามารถสื่อสารกับ โทนี่ โครส ที่เป็นชาวเยอรมันเช่นเดียวกันได้เป็นอย่างดี และมีโอกาสที่จะโน้มน้าวของได้สูงเลยทีเดียว

อีกทีมหนึ่งนั่นก็คือสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับสโฒสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ก็มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็เคยคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค มาก่อน และก็คุ้นเคยเป็นอย่างดีกับ โทนี่ โครส ด้วย ซึ่งก็เคยอยู่ บาเยิร์น มิวนิค มาด้วย เช่นเดียวกัน หากได้ โทนี่ โครส มาร่วมสโมสรกันอีกครั้ง เชื่อได้เลยว่าเขาจะเป็นกำลังหลักของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอน

และทีมสุดท้ายก็คือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งได้เจ้าของทีมใหม่เป็นกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ทำให้ นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นสโมสรที่มีเจ้าของร่ำรวยที่สุดในโลก และสามารถใช้เงินในการบริหารทีมได้อย่างไม่มีข้อจำกัด สามารถซื้อนักเตะได้ทุกคนบนโลก แต่ก็อยู่ที่ตัวของนักเตะเองว่าจะพร้อมเริ่มต้นใหม่กับสโมสรที่อาจจะต้องใช้เวลาสร้างทีมอีกยาวนานหรือไม่

อนาคตข้างหน้าเราก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องติดตามดูกันต่อไปครับว่า โทนี่ โครส จะตัดสินใจย้ายออกจากทีม หรือจะอยู่ยาวกับสโมสร เรอัล มาดริด เรื่องนี้มันก็อยู่ที่ตัวของเขาเองว่าจะเลือกไปทางไหน

เครดิตภาพ : football-tribe

#โทนี่ โครส #เรอัล มาดริด #ข่าวฟุตบอลอัปเดต