ทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์จะเป็นทีมอะไร

ทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์จะเป็นทีมอะไร

ก็เรียกได้ว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกคืออีกหนึ่งทัวร์นาเม็นต์ที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย ซึ่งก็อีกไม่นานแล้วที่จะทำการเปิดฉากการแข่งขัน ซึ่งมันจะเกิดขึ้นในปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์และเวลานี้ก็ได้ 13 ทีมเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ยังเหลืออีกหลายทีมจากหลายทวีปที่ยังทำการแข่งขันกันอยู่ และก็ต้องมาดูกันว่าทีมไหนบ้างที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 แต่แม้ว่าเวลานี้ยังไม่ได้ทีมครบสำหรับการแข่งขัน แต่ก็มาดูกันก่อนดีกว่าว่าทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2022 นั้น จะเป็นทีมไหน ซึ่งก็ต้องมาดูว่าเป็นทีมที่ท่านกำลังเชียร์อยู่หรือไม่

4 ทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

                  อันดับที่ 1 ทีมชาติบราซิลถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศกาตาร์โดยพวกเขานั้นถือว่าฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมาก ทำอันดับเป็นที่ 1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ โดย ผลงานการลงเล่นไปทั้งหมด 13 นัด ในเวลานี้จาก 18 นัด พวกเขาชนะไปถึง 11 นัดเสมอ 2 และยังไม่แพ้ใคร โดยมีอยู่ 35 คะแนน ในปัจจุบัน และก็ยังเหลืออีก 5 เกม ที่พวกเขายังคงได้ลงเล่นอยู่ 

อันดับที่ 2 ยกให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาคือแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2018 หรือฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดนั่นเอง แม้ว่าผลงานในศึกยูโร 2020 จะตกรอบไปอย่างรวดเร็วในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นเต็ง 2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 อยู่ ด้วยศักยภาพของนักเตะ และครั้งนี้พวกเขาน่าจะไม่ประมาทเหมือนในยูโร ซึ่งคงจะมีบทเรียนมาแล้วในศึกยุโรปครั้งที่ผ่านมา 

อันดับที่ 3 ทีมชาติอังกฤษ ผลงานของพวกเขานั้นสุดยอดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ที่ผ่านมาโดยเป็นรองแชมป์ ซึ่งถือได้ว่าช่วงเวลานี้พวกเขามีนักเตะที่ฝีเท้าเทพอยู่ในทีมมากมาย รวมไปถึงผลงานในยุโรปครั้งที่ผ่านมา แม้จะเป็นรองแชมป์ แต่ก็ถือได้ว่าผลงานดีเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการพ่ายจุดโทษในชิ่ง

อันดับที่ 4 ทีมชาติสเปน เรียกได้ว่าพวกเขานั้นทำผลงานได้น่ากลัวและมีความน่าสนใจทั้งในผลงานในศึกยูโร2020 แม้จะไปได้ไกลสุดแค่รอบ 4 ทีมสุดท้ายแต่ก็ถือได้ว่าทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว กับการเป็นเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 ครั้งนี้ก็ถือว่า พวกเขาน่าจับตามองมากๆ 

เครดิตภาพ : thairath

#4ทีมเต็งฟุตบอล #ฟุตบอลการตาร์#ข่าวฟุตบอลอัปเดต