มองโลกในแง่ดี! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนยัน ยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด แม้ถูกตรวจพบอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ

มองโลกในแง่ดี! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนยัน ยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด แม้ถูกตรวจพบอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ต้องยอมรับเลยว่า เป็นคนที่มองโลกในแง่บวกแบบสุดๆ สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา หลังเขาได้ออกมายืนยันว่า ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องการแขวนเกือก แม้ว่าจะถูกพบอาการหัวใจเต้นผิดปกติ จนต้องพักการลงเล่นฟุตบอลเป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อประเมินอาการ แถมเขายังเชื่อมั่นว่า จะสามารถกลับมาลงหวดลูกหนังได้ตามปกติอีกครั้ง หลังผ่านช่วงเวลานี้ 

อีก 3 เดือนค่อยว่ากัน! เซร์คิโอ อเกวโร่ เผย ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องยุติเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 33 กะรัต ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขายังไม่เคยคิดถึงเรื่องการยุติเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแต่อย่างใด แม้ว่าจะถูกตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจเต้นผิดจังหวะ แถมยังเชื่อมั่นว่า หลังจากพักประเมินอาการเป็นระยะเวลา 3 เดือน ก็จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

เซร์คิโอ อเกวโร่ เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้กับ บาร์เซโลนา ได้เพียงแค่ไม่กี่เกม หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาด้วย แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น หลังเขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่ทัพเจ้าบุญทุ่ม เปิดบ้านเสมอกับ อลาเบส ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการแน่นหน้าอก และหายใจไม่ถนัด

ทันที่ บาร์เซโลนา ถอดเขาออกจากสนาม เซร์คิโอ อเกวโร่ ถูกส่งตัวไปเข้ารับการตรวจร่างกายทันที ก่อนที่ทีมแพทย์จะออกมาเปิดเผยว่า เขามีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และต้องพักจากการลงสนามเพื่อประเมินอาการเป็นระยะเวลา 90 วัน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมาย ซึ่งมักจะรายงานตรงกันว่า กองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 33 กะรัต อาจจะต้องจำใจแขวนสตั๊ด เพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย

โดยทางด้านของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องยุติเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเลยแม้แต่นิดเดียว ผมมั่นใจว่าตัวเองยังสามารถลงเล่นในระดับสูงได้ ทีมแพย์บอกผมว่า จะต้องพักการลงสนามเป็รระยะเวลา 90 วัน ซึ่งนั่นไม่มีปัญหา ผมยังคงดูแลสภาพร่างกายของตัวให้พร้อมอยู่เสมอ บางทีอาจจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น หลังผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากก็ได้นะ 

เครดิตภาพ. : cdn.vox-cdn.com, fcbarcelonadaily.com

#เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวใจเต้นผิดจังหวะ #ข่าวฟุตบอลอัปเดต #ทีมชาติอาร์เจนตินา