รอยร้าวมาแล้ว! บิ๊ก เฟเนร์บาเช่ เตือน เมซุต โอซิล สนใจเรื่องฟุตบอลให้มากขึ้น ถ้าอยากลงสนาม

รอยร้าวมาแล้ว! บิ๊ก เฟเนร์บาเช่ เตือน เมซุต โอซิล สนใจเรื่องฟุตบอลให้มากขึ้น ถ้าอยากลงสนาม

เกิดรอยร้าวขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อทางด้านของ อาลี ค็อช หัวเรือใหญ่ของ ฟาเนร์บาเช่ ได้ออกมาส่งคำเตือนไปถึง เมซุต โอซิล จอมทัพตาปรือ ว่าจะต้องหันมาแสดงความสนใจเรื่องของฟุตบอลให้มากกว่านี้ ถ้าหากต้องการลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง หลังเขาเริ่มที่จะหลุดไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในระยะหลัง จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวเริ่มที่จะไม่มีความสุขกับการลงเล่นให้ทีมดังของประเทศตุรกี แล้ว 

ประธานมาเอง! อาลี ค็อช บอก เมซุต โอซิล ถ้าอยากลงเล่นให้ ฟาเนร์บาเช่ ต้องสนใจเรื่องในฟุตบอลให้มากกว่านี้

อาลี ค็อช ประธานบอร์ดบริหารของ ฟาเนร์บาเช่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลตุรกี ได้ออกมาส่งคำเตือนไปถึง เมซุต โอซิล กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน วัย 33 กะรัต ว่าจะต้องหันมาแสดงคงามสนใจในเรื่องของฟุตบอลให้มากกว่าที่กำลังเป็นอยู่ ถ้าหากยังหวังที่จะกลับมาลงสนามใยฐานะ 11 ตัวจริง อีกครั้ง หลังเริ่มกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง จนมีตัวนักเตะไม่ค่อยจะมีความสุขเท่าไรนัก 

เมซุต โอซิล ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทาง อาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนร์บาเช่ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลตุรกี เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงแรกเขาได้รับความหวังจากแฟนบอลเอาไว้สูงมาก แถมผลงานก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นฟอร์มการเล่นที่เคยยอดเยี่ยมก็ช็อตไปแบบดื้อๆ มาตรฐานเริ่มตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

นั่นทำให้ เมซุต โอซิล ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงเรื่องของความทุ่มเท ความมุ่งมั่น เพราะหลายต่อครั้ง ที่ตัวเขาแสดงอำนาจเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมรายอื่น อาศัยความเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ เป็นข้ออ้างในการละเว้นการฝึกซ้อม จนโค้ชและเพื่อนร่วมทีมเริ่มที่จะทนไม่ไหว ถึงขนาดที่ อาลี ค็อช ประธานบอร์ดบริหารของ ฟาเนร์บาเช่ ต้องออกมาเตือนให้กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน วัย 33 กะรัต หันมาสนใจฟุตบอลให้มากขึ้น

โดยทางด้านของ อาลี ค็อช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า เมซุต โอซิล ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก เขาต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ ฟาเนร์บาเช่ เลือก 11 ตัวจริง จากผลงานในสนาม ไม่ใช่ชื่อเสียงหรือความเป็นซูเปอร์สตาร์ ถ้าหากเขาต้องการกลับมาเป็นนักเตะสำคัญอีกครั้ง ก็จะต้องหันมาใส่ใจเรื่องของฟุตบอลให้มากกว่านี้ ดูเหมือนว่าจะคิดถึงเรื่องนอกสนามมากไปหน่อย 

เครดิตภาพ : sportsbet.imgix.net, cdm.vox-cdn.com, d1llmt297.cloudfront.net

#บิ๊ก เฟเนร์บาเช่ เตือน เมซุต โอซิล #อาลี ค็อช #ข่าวฟุตบอล