เมียนักฟุตบอลที่มีผลต่อผลงานในสนามของสามี

เมียนักฟุตบอลที่มีผลต่อผลงานในสนามของสามี

หากพูดถึงผู้ชายแล้วต่อให้เก่งแค่ไหนแต่สิ่งที่มีอิทธิพลเหนือกว่าและต้องยอมเสมอก็คงต้องยกให้มนุษย์เมีย และเช่นเดียวกันกับบรรดานักฟุตบอลตัวเทพ มีชื่อเสียง เมียก็ถือได้ว่าเมีอของพวกเขาเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นในสนามได้เลยทีเดียว และวันนี้เราจะมาดูกันว่าเมียนักฟุตบอลคนไหนบ้างที่ส่งผลเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในสนามของพวกเขา ซึ่งจะดีหรือว่าเลวร้าย วันนี้เราก็จะมาดูกันว่าเมียนักฟุตบอลเหล่านั้นคือใครบ้าง

อันดับ เมียนักฟุตบอลที่มีผลต่อผลงานในสนาม

                  1.วิคตอเรีย เบ็คแฮม เขาเป็นเมียของนักฟุตบอลชื่อดังรูปหล่อที่สุดในโลกยุคหนึ่ง เดวิด เบ็คแฮม ผู้ที่มีอิทธิพลในตัวของ เบ็คแฮม มากจริงๆ ถึงขั้นกลายเป็นผู้ที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้ที่ปลุกปั้น เบ็คแฮม ขึ้นมานั้นเกลียดไปด้วย แต่สิ่งที่หลายๆคนอาจจะมองว่าฟอร์มของเขานั้นดรอปลงหลังจากคบกับ วิคตอเรีย แต่เอาเข้าจริงแล้วผลงานในสนามเขายังคงมาตรฐานเช่นเดิม

                  2. ชากิร่า เป็นภรรยาของ เจอร์ราร์ด ปิเก้ กองหลังของสโมสร บาร์เซโลน่า สำหรับผลงานของ เจอร์ราร์ด ปิเก้ หลังจากที่คบหาดูใจกับสุดยอดนักร้องระดับโลกคนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าผลงานเขาดีวันดีคืนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในตำแหน่งกองหลังที่จัดได้ว่าเป็นแข้งระดับโลกในช่วงหนึ่ง และทำผลงานดีกับ สโมสร จนคว้าแชมป์มากมาย ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีกับการที่เขาคบหากับเมียคนนี้

                  3.โบชา ฟานเพอร์ซี่ เธอคือภรรยาสาวสวยของ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ กองหน้าชาว เนเธอร์แลนด์ ชื่อดัง แห่งยุก 2000 โด่งดังขึ้นมากับสโมสร อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากคบหาดูใจและแต่งงานกัน เขาก็กลายเป็นนักฟุตบอลที่พัฒนามากขึ้นและกลายเป็นนักเตะที่ถูก อาร์เซนอล ซื้อตัวมาร่วมทีม ก่อนจะไปโด่งดังมากกว่าเดิมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งภรรยาของเขาถือได้ว่ามีผลเป็นอย่างมาก

                  4.ลารี่ บราซิ เธอคือภรรยาสุดสวยของ ฟรานเซสโก ตอตติ อดีตแข้งระดับตำนานของสโมสร โรม่า ทั้งคู่แต่งงานกันในช่วงปี 2005 ซึ่งหลังจากที่แต่งงานกันแล้ว ผลงานในสนามของเจ้าชายหมาป่าก็ดีวันดีคืน ประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสร โรม่า รวมไปถึงการได้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2006 กับทีมชาติอิตาลี ด้วยผลงานอันสุดเทพของเขา ซึ่งบอกได้เลยว่าภรรยาของเขามีส่วนสำคัญในการทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาดีขึ้นเป็นอย่างมาก

เครดิตภาพ : sanook

#เมียนักฟุตบอล #วิคตอเรีย เบ็คแฮม #ข่าวฟุตบอลอัปเดต