3 ทีม จากกรุงลอนดอน ได้ผ่านเข้าไปเล่น รอบ 4 ทีม สุดท้าย ศึก คาราบาวคัพ

3 ทีม จากกรุงลอนดอน ได้ผ่านเข้าไปเล่น รอบ 4 ทีม สุดท้าย ศึก คาราบาวคัพ

เรียกได้ว่าในปีนี้เราจะได้เห็น 3 ทีมจากกรุงลอนดอนที่เข้าไปทำศึกการแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพประจำฤดูกาล 2021-2022 ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยมี 1 ทีมจากต่างจังหวัดเข้าไปร่วมดวลกันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ทีมนั่นก็คือ สิิงห์บลูส์ เชลซี ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ส่วนอีก 1 ทีมนั้นก็คือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยผลการประกบคู่นั้นทีม สิงห์ลูส์ เชลซี จะได้พบกับไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จะพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยวันนี้เราจะมาดูผลงานของทั้งสองทีมจากกรุงลอนดอนกันว่าพวกเขามีผลงานเป็นอย่างไรบ้างในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

ผลงานของ ทีม จากกรุงลอนดอน ในศึก คาราบาวคัพ 

มากันที่ผลงานของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กันก่อนเลยครับ คือได้ว่าพวกเขามีฟอร์มที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องและทำอันดับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ได้อย่างเหลือเชื่อ หลังจากที่ในช่วงเปิดฤดูกาลพวกเขาทำผลงานได้ยอดแย่สุดๆด้วยการแพ้ 3 นัดรวด โดยผลงานในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกคาราบาวคัพพวกเขาก็ ทำผลงานถล่มประตูคู่แข่งจาก championship สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 5 – 1 

ส่วนผลงานของทีม สิงห์บลูส์ เชลซี ก็เรียกได้ว่าหลังจากเกิดวิกฤตอย่างหนักทั้งบรรดานักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บไปหลายรายรวมไปถึงติดเชื้อ covid-19 อย่างต่อเนื่องส่งผลให้ฟอร์มของพวกเขาในศึก พรีเมียร์ลีก นั้นจากที่เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนต้องล่วงมาอยู่ที่ 3 ในปัจจุบันนี้ และเกมนัดล่าสุดนั้นพวกเขาก็ส่งผู้เล่นจากชุด u23 ขึ้นมาหลายคนหลังจากที่ประสบภาวะนักเตะติดเชื้อโควิดไปหลายราย แต่ก็สามารถโชว์ฟอร์มสามารถเก็บชัยชนะเหนือทีม เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2 – 0 

และผลงานของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่พวกเขาได้กุนซือคนใหม่เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ก็สามารถสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดยังไม่แพ้ใครในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษและสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ร่วมกรุงลอนดอนอย่างขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2 – 1 

ซึ่งก็ถือได้ว่าปีนี้มี 3 ทีมจากกรุงลอนดอนที่ได้เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ และก็จะมีโอกาสที่ 1 ทีมจากกรุงลอนดอนจะได้เข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งก็ต้องมาติดตามว่าใน 3 ทีมนี้จะเป็นทีมไหน ที่ผลสุดท้ายพวกเขาจะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ 

เครดิตภาพ : thairath

#3ทีมกรุงลอนดอน #ข่าวฟุตบอล #ศึกคาราบาวคัพ