การไม่มีแผนรองรับหากปลด โซลชา ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รไม่มีแผนรองรับหากปลด โซลชา ของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สร้างความงุนงงให้กับเราแฟนฟุตบอลสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้เป็นอย่างมาก ที่ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นย่ำแย่สุดๆแต่ทางบอร์ดบริหารของสโมสรกับไม่ปลดเขาออกจากสโมสร เรื่องนี้มันเป็นปัญหาที่หลายคนเกิดความสับสนเป็นอย่างมาก ว่าทำไมไม่หาคนที่มีฝีมือมาทำงานแทน ซึ่งคำตอบของทางบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็มาจากการที่พวกเขาไม่มีแผนรองรับในเรื่องนี้ตั้งแต่แรก รวมไปถึงการที่จะไปหากุนซือคนใหม่มารับงานคุมทีม ณ เวลานี้มันเป็นเรื่องยากมากๆ เนื่องจากว่ากุนซือฝีมือดีแต่ละคนก็มีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่รับงานบ้าง หรือบางคนก็ไม่มีความเหมาะสมกับรูปแบบการบริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเวลานี้เราจึงได้เห็นว่า โซลชา ยังคงทำงานแบบสบายใจไม่มีทุกข์ร้อนใดๆทั้งสิ้น

หากว่าปลด โซลชา แล้ว ปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเพิ่มขึ้น 

                  หากว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในเวลานี้ปัญหาที่เลวร้ายอาจจะมากกว่าเดิมก็เป็นได้ เนื่องจากว่าในการหาผู้จัดการทีมมารับหน้าที่แทนนั้นเป็นเรื่องยากมากๆ คนที่มีความสามารถก็มีงานทำกันอยู่ ส่วนคนที่อยากได้ก็ไม่ยอมมา เพราะว่าไม่ได้ชอบในการคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างเช่นกรณีของ ซีเนดีน ซีดาน เป็นต้น ซึ่งเขาปฏิเสธเนื่องจากว่าเขาไม่พร้อมจะรับงานคุมสโมสรใดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

และหากว่าปลด โซลชา ออกไปแล้ว จากที่มองดูก็ไม่มีใครเลยที่จะสามารถขึ้นมารับหน้าที่คุมทีมเพื่อขัดตาทัพต่อจากเขาได้ หากเลือกจากทีมงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองไม่ว่าจะเป็นที่ ไมเคิ้ล คาริก หรือ ไมค์ ฟีแลน ทั้งหมดนี้แทบไม่มีประสบการณ์ใดๆหรือมีก็ไม่มากพอกับการรับหน้าที่อันใหญ่หลวงนี้ สำหรับคนที่เคยคุมสโมสรมาก่อนจะมีก็แค่เพียงไมค์ ฟีแลน เท่านั้น แต่เขาก็เคยคุมทีมแค่ช่วงสั้นๆกับสโมสร ฮัล ซิตี้ 

                  เหตุผลต่างๆเหล่านี้มันจึงเป็นทางดีที่สุด ก็คือการที่พวกเขาปล่อยให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังได้ทำงานต่อไป ซึ่งก็อาจจะไปจนถึงจบซีซั่นเลย จึงค่อยคิดหาทางแก้ปัญหาในเรื่องของการหาผู้จัดการทีมมารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดังนั้นฤดูกาลนี้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังจะได้เห็นรูปแบบการเล่นของจากฝีมือของ โซลชา ต่อไป สิ่งที่จะทำได้นั้นก็มีเพียงแค่การเอาใจช่วยและสนับสนุนให้กำลังใจทีมต่อไป

เครดิตภาพ : prachachat, football.kapook

#ข่าวฟุตบอลอัปเดต #ปลด โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด