ต้องเร่งเสริม! เชลซี ทุ่ม 34 ล้านปอนด์ ล่า เอแดร์ มิลิเตา เสริมเกมรับ หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ชอบส่วนตัว

ต้องเร่งเสริม! เชลซี ทุ่ม 34 ล้านปอนด์ ล่า เอแดร์ มิลิเตา เสริมเกมรับ หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ชอบส่วนตัว

ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ทำการยื่นข้อมูลค่า 34 ล้านปอนด์ ไปให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับการปล่อยตัว เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังสายเลือดบราซิลเลียน มาค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว หลัง ติอาโก้ ซิลวา , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น กำลังจะหมดสัญญาพร้อมกันหลังจบฤดูกาลนี้ แถมทาง โธมัส ทูเคิ่ล ยังชื่นชอบเขาเป็นการส่วนตัวอีกด้วย 

ปล่อยมั้ย! เชลซี ยื่น 34 ล้านปอนด์ ล่อ เรอัล มาดริด ปล่อย เอแดร์ มิลิเตา ร่วมงาน โธมัส ทูเคิ่ล

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซีสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 34 ล้านปอนด์ ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับตัวของ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 23 กะรัต เนื่องจากพวกเขากำลังจะหมดสัญญากับ 3 ปราการหลัง ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล แถม โธมัส ทูเคิ่ล ยังชื่นชอบฝีเท้ามาตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ แล้วด้วย

เอแดร์ มิลิเตา ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 แม้ว่าช่วงแรกจะต้องตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของทั้ง ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส หลังจากที่ทั้งคู่ย้ายออกไป เขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นปราการหลังคนสำคัญในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว อย่างเต็มตัว จนได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ เชลซี ที่มี โธมัส ทูเคิ่ล กุมบังเหียนอยู่

กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการนำเข้าปราการหลังรายใหม่เข้ามาสู่ เชลซี เนื่องจากพวกเขากำลังจะหมดสัญญากับทั้ง ติอาโก้ ซิลวา , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2022 แถมการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า นั่นทำให้ชื่อของ เอแดร์ มิลิเตา ผุดขึ้นมาในหัวของ โธมัส ทูเคิ่ล เพราะเขาเคยติดตามฟอร์มการเล่นของปราการหลังดีกรีทีมชาติบราซิล มาตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ แล้ว 

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า เชลซี เพิ่งจะทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 34 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว เอแดร์ มิลิเตา หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบฝีเท้าของเขาเป็นการส่วนตัว แต่ทาง เรอัล มาดริด ไม่น่าจะยอมปล่อยตัวออกมาง่ายๆ เพราะพวกเขากำลังขาดแคลนปราการหลังอยู่ อีกทั้งยังมีแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับตัวนักเตะอีกด้วย แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน จะยังเหลืออีก 4 ปีก็ตาม

เครดิตภาพจาก : cdn.vox-cdn.com,si.com

#ข่าวเชลซี #โธมัส ทูเคิ่ล ##ข่าวฟุตบอล