มาดามแป้งพร้อมให้เงินอัดฉีดทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ กว่า 20 ล้าน

มาดามแป้งพร้อมให้เงินอัดฉีดทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ กว่า 20 ล้าน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ของอาเซียนอย่างการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF Suzuki Cup 2020 ที่ล่าสุดก็ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยเกมนัดล่าสุดนั้นทีมชาติไทยก็สามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนามไปด้วยสกอร์ 2 – 0 จากการทำประตูของชนาธิปสรงกระสินธ์กัปตันทีมชาติไทยในทัวร์นาเม้นนี้ทั้ง 2 ลูก โดยในการแข่งขันครั้งนี้มาดามแป้งผู้เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยในปัจจุบัน ก็ได้พร้อมจะให้การอัดฉีดทีมชาติไทยด้วยจำนวนเงินสูงถึง 20 ล้านบาท หากว่าทีมชาติไทยสามารถก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ของรายการนี้ได้สำเร็จ ซึ่ง ณ เวลานี้ก็เรียกได้ว่าทีมชาติไทยเริ่มที่จะมองเห็นโอกาสคว้าแชมป์ลางๆแล้ว หลังจากที่สามารถเอาชนะคู่ปรับและแชมป์เก่าของรายการนี้เมื่อครั้งที่ผ่านมาอย่างที่ชาติเวียดนามได้ในการลงสนามในเกมนัดแรกซึ่งถือได้ว่าใน Tournament นี้ทีมชาติไทยเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และมาพร้อมกับบรรดานักเตะที่ไปค้าแข้งยังต่างแดนกลับมาลงสนามกันอย่างครบครัน 

โอกาสที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะสามารถคว้าอัดฉีด 20 ล้านบาทได้เริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริง 

ก็ต้องบอกว่าหากว่าทีมชาติไทยสามารถเก็บชัยชนะได้ในอีก 1 นัดของรอบรองชนะเลิศหรืออย่างน้อยตกด้วยผลเสมอ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะได้ ก้าวไปสู่การคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้ และก็ต้องบอกว่าความเป็นไปได้นั้นมีสูงมากๆที่ทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์นี้จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กลับบ้าน พอดีได้ว่าทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์นี้เตรียมความพร้อมด้วยบรรดานักเตะคนสำคัญที่ได้ลงสนามอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญที่ขาแข้ง ณ เจลีกประเทศญี่ปุ่น หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคนสำคัญที่ค้าแข้งอยู่อย่างเจลีกญี่ปุ่นเช่นเดียวกันซึ่งธุระนี่เขาก็รับบทบาทเป็นกัปตันทีม หรือน้องใหม่มาแรงอย่าง กัน ธนวัฒน์ นักเตะคนต้องการที่ค้าแข้งกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ บรรดานักเตะไทยระดับ superstar หลายต่อหลายคนซึ่งถือได้ว่าทัวร์นาเมนต์นี้แค่บรรดานักเตะก็ถือได้ว่าเหนือกว่าคู่แข่งอยู่พอสมควรแล้ว 

ก็ถือได้ว่าเป้าหมายของทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการคว้าแชมป์ซึ่งถือได้ว่าทีมชาติไทยคว้าแชมป์ล่าสุดก็เมื่อปี 2016 ซึ่งถือได้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งและเป็นเจ้าแห่งอาเซียนอีกครั้งหนึ่ง 

เครดิตภาพ : sport.trueid

#ทีมชาติไทย #ข่าวฟุตบอลอัปเดต #มาดามแป้งอัดฉีดเงิน