แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย ลินการ์ด และ มาร์ซิยาล ออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย ลินการ์ด และ มาร์ซิยาล ออกจากทีม

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดก็มีข่าวมาว่าพวกเขาเตรียมขาย 2 นักเตะชื่อดังออกจากที่ไม่ว่าจะเป็นเจสซี่ ลินการ์ด และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล ซึ่งทั้งสองนั้นก็แทบจะไม่ได้ลงสนามเลย แม้ว่าปัจจุบันกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะถูกปลดออกจากทีมไป และเปลี่ยนมาเป็นกุนซือ ราล์ฟ รังนิก แล้ว ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันเขาจะเข้ามาคุมทีมในช่วงระยะเวลาสั้นๆเป็นเวลา 6 เดือน แต่ก็พร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญทั้ง2 รายออกจากทีมไปในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคม ปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ และก็ถือได้ว่าแม้ ราล์ รังนิก เองจะจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นหลายคนในการทำอันดับในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แต่ก็อาจจะต้องขายผู้เล่นบางคนออกไปเพื่อซื้อผู้เล่นคนใหม่เข้ามาสู่ทีม ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันอีกทีว่าทั้งสองจะถูกขายไปให้กับสโมสรไหน ในช่วงเดือน มกราคม ที่จะเปิดตลาดซื้อขายนักเตะขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยผู้เล่นออกจากทีมแต่จะมีใครซื้อหรือไม่

                  โดยข่าวข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการที่จะปล่อยนักเตะในทีมออกในช่วงเดือน มกราคม ที่จะเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 นี้นั้น ก็ต้องบอกว่าจากข่าวที่ว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองของสโมสรจะถูกขายออกไปมันก็อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลานี้ เนื่องจากว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีมต้องการที่จะเก็บเขาไว้เพื่อที่จะเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูตัวจริงซึ่งกำลังฟอร์มดีในขณะนี้ แต่ก็มีทีท่าว่าดีนเฮนเดอร์สันต้องการที่จะย้ายออกซะมากกว่าดังนั้นจึงต้องมาดูกันต่อไปว่าในช่วงเดือนมกราคมเขาใหญ่ยังจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่และในส่วนของ 2 รายที่เราได้กล่าวถึงไปนั้นทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล คนแรกนั้นก็มีข่าวว่าสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแต่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตั้งค่าตัวเขาเอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง เวสต์แฮม อาจจะรอจนกว่าจะหมดสัญญาจึงค่อยเซ็นไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ส่วน อองโตนี่ 

มาร์ซิยาล ก็ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ โดยเคยมีข่าวออกมาว่าสโมสร บาร์เซโลน่า สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม แต่พูดถึงสถานการณ์ของสโมสร บาร์เซโลน่า เวลานี้ก็ต้องบอกว่าพวกเขาเจอวิกฤตทางการเงินอย่างหนัก น่าจะเป็นเรื่องยากและสำหรับราคาขนาดนี้ก็เป็นเรื่องยากอีกที่สโมสรอื่นจะดึงตัวเข้าไปร่วมทีม

เครดิตภาพ : sport.trueid

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ลินการ์ด #ข่าวฟุตบอลอัปเตด