ใครจะเป็นดาวยิงฟุตบอลโลก 2022

ใครจะเป็นดาวยิงฟุตบอลโลก 2022

ก็เรียกได้ว่าการแข่งขันที่ทุกคนจับตามองมากที่สุดก็ต้องยกให้การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ทวีปเอเชียของเรานั่นเอง ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าในครั้งนี้จะเป็นทีมไหนที่ก้าวไปถึงการคว้าแชมป์ และอีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือใครที่จะได้เป็นดาวซัลโวใน ทัวร์นาเม้น ระดับโลกที่มีเพียงแค่ 4 ปี ครั้งรายการนี้ ซึ่งวันนี้เราก็จะมาเจาะลึกดูกันว่านักฟุตบอลคนไหนที่มีโอกาสจะเป็นดาวซัลโวในTournament ฟุตบอลโลกปี 2022

4 ตัวเต็ง ดาวยิงฟุตบอลโลก 2022 

                  อันดับ 1 แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษผู้นี้ถือเป็นกองหน้าระดับเทพที่ ผลงานในการลงเล่นทั้งกับสโมสรและทีมชาติ เรียกว่าดีมากๆ ซึ่งเขาคือจอมถล่มประตูที่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็สามารถยิงได้ทั้งเท้าและหัว ซึ่งก็ถือได้ว่าในช่วงเวลานี้ทีมชาติอังกฤษก็เอื้ออำนวยให้ผลงานของเขาดีด้วย ด้วยบรรดานักเตะที่โชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องมาจับตาดูกันว่าฟุตบอลโลก 2022 เขาจะเป็นดาวซัลโวรายการนี้หรือไม่

อันดับ 2 โรเมลู ลูกากู เขาคือกองหน้าที่ถือได้ว่าฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมากสามารถถล่มประตูให้กับทีมชาติเบลเยียมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และในระดับสโมสรก็ถือได้ว่าทำได้ดีอยู่พอสมควรกับทีม เชลซี ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม ก็ต้องมีการปรับตัวและปัจจุบันนั้น ยังเพิ่งหายเจ็บกลับมาและในทัวร์นาเม้น 2022 ก็อาจจะเป็นปีทองของเขาก็ได้

อันดับที่ 3 คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ในศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาห่างหายจากระดับทีมชาติไปนานหลายปี ฟุตบอลโลก 2022 น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว ด้วยอายุที อยู่ในช่วงปลายการค้าแข้ง ซึ่งครั้งนี้เขาน่าจะจัดเต็มและทิ้งทวนฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขากับทีมชาติฝรั่งเศส ต้องมาดูกันว่าผลงานของเขาจะเป็นอย่างไร  

อันดับที่ 4 คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอีก 1 คนที่เรียกว่าผลงานนั้นสุดยอดทั้งในระดับชาติและระดับสโมสร และการการเล่นหน้าร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ทั้งคู่ก็กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร ทำประตูคู่แข่ง และถือได้ว่าทีมชาติฝรั่งเศสก็มีนักเตะฝีเท้าดีๆมากมายในทีม ซึ่งเอื้ออำนวยทำให้พวกเขาน่าจะไปได้ไกลสุดถึงการเล่นในนัดชิงเลยทีเดียว ซึ่งก็จะทำให้มีการแข่งขันมากกว่าคนอื่นๆ ทำให้เขามีโอกาสยิงประตูได้มากอย่างแน่นอน

เครดิตรูปภาพ : khaosod

#ดาวยิงประตู2022 #นักเตะดาวรุ่ง #ข่าวฟุตบอลอัปเดต