อายุ แค่ 21 ปี นักฟุตบอลคนไหนที่ยิงประตูได้เยอะที่สุด

อายุ แค่ 21 ปี นักฟุตบอลคนไหนที่ยิงประตูได้เยอะที่สุด

การที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอลที่ยิงประตูได้มากที่สุดตั้งแต่อายุยังน้อยนั้น ถือได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเลยทีเดียว ถ้าหากไม่เจ๋งจริง และวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาดูนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จในการทำประตูโดยที่เขาอายุได้เพียงแค่ 21 ปี ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นช่วงวัยที่ยังอยู่ในช่วงดาวรุ่งแต่พวกเขานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงซึ่งจะมีใครที่สามารถยิงประตูได้มากที่สุด 5 อันดับวันนี้ก็มาดูกันได้เลย 

อันดับ นักฟุตบอลคนไหนที่ช่วง อายุ 21 ปี ยิงประตูได้เยอะที่สุด

1.โรนัลโด้ นักฟุตบอลในตำแห่นงกองหน้าของทีมชาติบราซิล ซึ่งเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยที่ถือได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่จัดว่า Perfect มากที่สุดในโลก มีทั้งความเร็วรวมไปถึงการยิงประตูที่เด็ดขาด ซึ่งเขาประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยอีกด้วย โดยที่เขายิงประตูได้ถึง 167 ลูกจากการลงสนามไป 185 นัด

2.เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลในยุคนี้ ซึ่งถือว่าเขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากมาย และร่ำรวยเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน โดยในช่วงอายุ 21 ปีนั้นเขาสามารถยิงประตูไปกว่า 140 ลูกจากการลงสนามไปทั้งสิ้น 140 ประตู และลงเล่น 227 เกม ซึ่งก็ต้องบอกว่าส่วนใหญ่แล้วจะเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับสโมสรซานโตสทีมดังของลีกฟุตบอลบราซิล 

3.คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย และกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า โดยที่เขาลงสนามไปทั้งหมด 199 นัดยิงไปได้กว่า 116 ประตู

4.เซอคิโอ อัลเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ผู้นี้ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในศึก ลาลีกา สเปน กับสโมสร แอตเลติโก มาดริดซึ่งเขาลงเล่นไปทั้งหมด 213 นัดยิงประตูได้ทั้งหมด 84 ลูก ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้และก็กลายเป็นตำนานอีก 1 คนของสโมสร

5. ไมเคิล โอเว่น กองหน้าเจ้าของฉายาเจ้าหนูมหัศจรรย์ ถือได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงดาวรุ่งโดยในการเล่นให้กับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูลเขาลงไปทั้งสิ้น 156นัดยิงไปได้มากถึง 76 ลูกซึ่งถือได้ว่านักเตะที่เริ่มต้นการค้าแข้งกับทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลด้วยวัย 17 ปีผู้นี้มันก็มีชื่อเสียงในช่วงเวลาที่เขายังเป็นดาวลูกอยู่แต่หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นสิ่งที่ผิดพลาดในชีวิต 

เครดิตภาพ : siamsport

#นักเตะดาวรุ่ง #ข่าวฟุตบอล #นักฟุตบอลอายุน้อย