นักฟุตบอลจากผอมเพรียวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีร่วมร่างอ้วนท้วมสมบูรณ์

นักฟุตบอลจากผอมเพรียวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีร่วมร่างอ้วนท้วมสมบูรณ์

ปัญหาของการเล่นฟุตบอลนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ต้องดูแลรูปร่างให้ดีที่สุด เพื่อที่จะทำให้การเล่นฟุตบอลนั้นทำได้อย่างเต็มที่ มีความคล่องแคล่ว ความว่องไว ซึ่งเรื่องน้ำหนักตัวของนักฟุตบอล นั้นก็ดูจะเป็นปัญหาอย่างยิ่งถ้าหากว่าช่วงเวลาไหนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนยาวนาน การกินอยู่นั้นก็จะทำให้อ้วนมากและรวดเร็วมาก โดยเฉพาะในช่วงที่พักเบรกฤดูกาล นักฟุตบอลส่วนใหญ่แล้ว จะปล่อยตัวไม่คิดอะไรมาก และ ก็กินอย่างเต็มที่จึงค่อยกลับมาลดเอาในภายหลัง แต่ก็มีนักฟุตบอลบางคนที่ลดไม่ลงและก็ลงเล่นทั้งที่มีรูปร่างอ้วนซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้าที่พวกเขามีรูปร่างผอมเพรียว วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีใครบ้างที่เป็นนักฟุตบอลที่จากรูปร่างผอมเพียวกลายเป็นอ้วนท้วนสมบูรณ์ 

นักฟุตบอลจากผอมหุ่นดีกลายเป็นหุ่นหมีซะอย่างงั้น 

โรนัลโด้ กองหน้าบราซิล จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูง ฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่ผู้จัดการทีมต้องยอมให้เรื่องน้ำหนักตัวเป็นเรื่องรอง เพราะแม้ว่าเขาจะมีรูปร่างที่อ้วนๆ แต่ผลงานในการยิงประตูของเขานั้นก็ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเดิม ซึ่งน่าเหลือเชื่อมาก

ดิเอโก มาราโดน่า เขาคือนักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนไตน์ที่ล่วงลับไปแล้ว แต่ความยิ่งใหญ่ของเขานั้นยังคงอยู่ตลอดกาล เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่แม้จะมีรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์แต่หัวหน้าในสนามของเขานั้นก็ต้องเรียกว่าแทบไม่มีที่ติ ยังเป็นอีกหนึ่งสุดยอดนักฟุตบอลที่ถือได้ว่าเก่งที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ที่โลกเราเคยมีมา 

เอเดน อาซาร์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีรูปร่างอ้วนถ้วมสมบูรณ์ไปซะแล้ว หลังจากที่มีหุ่นพร้อมและเล่นได้อย่างสุดยอด จนเข้าขั้นเวิลด์คลาส ในช่วงที่เขาเล่นให้กับทีม เชลซี และปัจจุบันกับการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 103 ล้านปอนด์ เขากลับปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อันมาจากการชอบกินแฮมเบอร์เกอร์ของเขา 

แอนเดอร์สัน อดีตสุดยอดดาวรุ่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินถึง 20 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจากทีม ปอร์โต้ ซึ่งช่วงแรกนั้นเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับหุ่นผอมเพียว สมเป็นนักกีฬา แต่หลังจากที่เริ่มจะไม่ได้ลงสนาม เขาก็เริ่มปล่อยตัวให้อ้วนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในยุคที่ หลุยส์ ฟานกัล เป็นผู้จัดการทีม 

เครดิตภาพ : siamsport

#นักฟุตบอลจากผอมเพรียว #เอเดน อาซาร์ #ข่าวฟุตบอล