นักฟุตบอลที่ถูกมองว่าไม่คุ้มค่าตัวใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักฟุตบอลที่ถูกมองว่าไม่คุ้มค่าตัวใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การที่นักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงจะถูกคาดหวังกับผลงานนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ และก็ใช่ว่าการที่นักฟุตบอลค่าตัวแพงจะทำผลงานได้ดีนั้นจะต้องเป็นเรื่องปกติ ซึ่งต้องบอกว่าเรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่ถือได้ว่าเป็นดาบสองคมเลยทีเดียวสำหรับนักเตะที่มีค่าตัวแพง แต่กับทำผลงานได่ยำแย่และดูแล้วอาจจะไม่คุ้มค่าตัว ซึ่งวันนี้เราก็จะมาดูบรรดานักเตะที่ถูกกล่าวหาว่าเล่นไม่คุ้มค่าตัว โดยพวกเขาค้าแข้งอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และวันนี้จะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลย กับนักฟุตบอลที่ถูกมองว่าไม่คุ้มค่าตัวในการที่สโมสรต่างๆ ต่างทุ่มเงินซื้อมาร่วมทีม ซึ่งต้องบอกว่าอยู่ที่ท่านจะพิจารณากันด้วยว่าเป็นอย่างไร

5 นักฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่โดนมองว่าเล่นไม่คุ้มค่าตัว

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของสโมสร เชลซี ถูกทุ่มเงินซื้อมากว่า 52 ล้านปอนด์จากสโมสร อาเบ ไลป์ซิก ทีมดังของเยอรมันเมื่อฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าเขาลงสนามไปแทบจะทำประตูไม่ได้ และแม้ว่าจะมีโอกาสจบสกอร์ แต่สิ่งที่เห็นก็คือเขามักจะพลาดในช่วงจังหวะสุดท้ายอยู่ตลอด และมักจะเป็นนักเตะที่ถูกจับล้ำหน้าอยู่บ่อยครั้ง

นาธาน อาเก้ กองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ ถูกซื้อตัวมาจากสโมสร บอร์นมัธ แต่ผลงานของเขากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นส่วนใหญ่จะได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเสียมากกว่า และดูแล้วความแข็งแกร่งของเขานั้น จะด้อยที่สุดในทีมอีกด้วย

ไค ฮาเวิร์ช กับค่าตัวกว่า 89 ล้านปอนด์ ที่สโมสร เชลซี ทุ่มซื้อมาจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แม้ว่าผลงานของเขากับ ไบเอร์ นั้นจะโดดเด่นเป็นสุด แต่กับที่ เชลซี เขาแทบจะทำอะไรคู่แข่งไม่ได้ และหากจะเทียบกับค่าตัวที่สูงขนาดนี้ก็ต้องบอกเลยว่าไม่คุ้มค่าเอาซะเลย

ดอนนี่ ฟานเดอเบค กับค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้น ก็คือค่าจ้างให้เขามานั่งอยู่ข้างสนาม โดยเฉพาะในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่า ที่เขาส่ง เดอเบค ลงสนามนั้นแทบจะนับครั้งได้เลยทีเดียว

ติอาโก้ อัลคันตาร่า ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ที่สโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล จ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค นั้นก็ดูจะไม่ใช่ค่าตัวที่สูงมากมายเท่าไหร่นัก แต่หากจะพูดถึงผลงานที่ อัลคันทาร่า ทำเอาไว้กับ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค นั้นก็ต้องบอกว่ายังไม่เห็นมันที่ ลิเวอร์พูล

เครดิตภาพ : mgronline

#สโมสรหงส์แดง #ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ #ข่าวฟุตบอล