นักฟุตบอลที่เรียกได้ว่ากำลังเติบโตแต่ถูกประเมินค่าตัวสูง

นักฟุตบอลที่เรียกได้ว่ากำลังเติบโตแต่ถูกประเมินค่าตัวสูง

ปัจจุบันนั้นถือได้ว่ามีนักฟุตบอลฝีเท้าเทพๆและเก่งๆที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลมากมาย และวันนี้เราก็จะมาดูกันว่าบรรดานักฟุตบอลระดับดาวรุ่งที่กำลังเติบโตขึ้นนั้ นจะถูกประเมินในเรื่องของมูลค่าได้มากน้อยเพียงใด หลังจากที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีและถูกคาดหมายว่าอนาคตนั้นจะเป็นกำลังสำคัญของทีมและวงการฟุตบอลโลกถึงก็ต้องมาดูกันว่าจะมีใครกันบ้าง

อันดับ นักฟุตบอลที่กำลังมาแรงและถูกประเมินค่าตัวสูง

                  1.คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เขาคือปีกตัวเก่งวัย 20 ปี ชาวอังกฤษ และของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับค่าตัวที่ถูกประเมินของเขานั้นอยู่ที่ 22.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือว่าเป็นนักฟุตบอลตำแหน่งปีกที่เคยมีข่าวคราวกับยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค จะซื้อตัวไปร่วมทีม แต่ เชลซี ก็ไม่สามารถปล่อยไปได้ ด้วยฝีเท้าของเขานั้นที่โดดเด่นในเรื่องความเร็วและทักษะรวมไปถึงมีส่วนสำคัญกับทีม

                  2.มอยเซ่ คีน ปัจจุบันเป็นกองหน้าอายุ 21 ปี ของสโมสร ยูเวนตุส และเคยติดทีมชาติอิตาลีมาแล้ว ถือได้ว่าเขามีการประเมินค่าตัวเอาไว้ ที่ 22.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในตอนที่เขาอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยผลงานของเขานั้นประสบการณ์ในการเล่นก็มีทั้งในศึก พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน และเคยถูกยืมตัวไปเล่นกับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส และปัจจุบันก็กลับมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

                  3.อิบราอิมา โกนาเต กองหลังชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันเขาอายุ 21 ปี ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2021-2022 นี้ โดยครั้งหนึ่งสมัยที่ยังอยู่กับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงที่เขาอายุได้ 19 ปี เคยถูกประเมินค่าตัวเอาไว้อยู่ที่ 44.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือได้ว่าทำให้เป็นที่น่าจับตามองของหลายทีมและเป็น สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่คว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ ในปีนี้

                  4.ไค ฮาแวร์ทซ์ ปัจจุบัน เขาเป็นผู้เล่นของสโมสร เชลซี วัย 22 ปี โดยในช่วงหนึ่งที่เขาอายุได้ 19 ปี ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง สมัยที่ยังเล่นกับสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เขาถูกประเมินค่าตัวสูงถึง 72 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยตำแหน่งที่เข้าเล่นนั้นเป็นเพลย์เมกเกอร์ จะยืนอยู่ข้างหลังกองหน้า นอกจากฝีเท้าจะดีในเรื่องของการจ่ายบอลและการอ่านเกม เขายังมีทักษะที่ดีในการจบสกอร์อีกด้วย

เครดิตภาพ :  khaosod

#นักเตะค่าตัวแพง #คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย  #ประวัตนักฟุตบอล