กองหน้าฝีเท้าดีที่ไม่ได้เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก 

กองหน้าฝีเท้าดีที่ไม่ได้เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ปัจจุบันที่ถูกพูดถึง ที่ได้รับความสนใจมากในปัจจุบันโดยที่พวกเขานั้นไม่เคยผ่านการค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก มาก่อน ซึ่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นเป็นลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งอยู่ในอันดับต้นๆของโลก และถ้าหากจะพูดถึงว่าปัจจุบันพวกเขาเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าทีมใน ศึก พรีเมียร์ลีก นั้น มีมากมายหลายทีม ที่ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มากมายในระดับยุโรปมาแล้วมากมาย และสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าในปัจจุบันที่พูดถึงมากที่สุดจะมีใครบ้าง วันนี้ก็มาดูกันเลย

กองหน้าดาวดังที่ไม่ได้เล่น ใน พรีเมียร์ลีก

เออริ่ง ฮาแลนด์ ปัจจุบันกองหน้าชาวนอร์เวย์ผู้นี้ ก็ค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาเยอรมันกับเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งปัจจุบันนั้นก็ถือได้ว่ากำลังเป็นที่ได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วโลก ที่ต้องการคว้าตัวสุดยอดดาวรุ่งดาวยิงผู้นี้ไปร่วมทีม และก็มีข่าวออกมาว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะย้ายออกจากดอร์ทมุนด์เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นการย้ายมาเล่นใน ศึก พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นได้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าวัย 33 ปีชาวโปแลนด์ รายนี้ปัจจุบันเล่นให้กับทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และเขานั้นก็กำลังจะหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2023 แม้ว่าทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะรั้งตัวเขาไว้เช่นเดิม แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเองก็อยากที่จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในการค้าแข้ง เพราะมันก็อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพการงานของเขาแล้ว ซึ่งก็มีข่าวเช่นเดียวกันว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจเขา ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี

เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เรียกได้ว่าเขาเป็นอีกหนึ่งกองหน้าชื่อดังในปัจจุบัน ที่มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ ที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นการที่ทีมใน ศึก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจทั้งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนซิตี้  หรือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 

ดาร์วิน นูเนซ ปัจจุบันกองหน้าชาวอุรุกวัย 22 ปี นั้น ค้าแข้งกับสโมสรดังในฃีกโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า ถือได้ว่ากองดาวรุ่งรายนี้กำลังมาแรงมากๆ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันนั้นยิงไปกว่า 25 ประตูจากทุกรายการให้กับเบนฟิก้า และดูเหมือนว่าเขานั้นกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายหลายทีม 

เครดิตภาพ : matichon, sport.trueid.net

#กองหน้าฝีเท้าดี #เออริ่ง ฮาแลนด์ #ข่าวฟุตบอล