จัดอันดับนักเตะที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นใน ปี 2021 ในแต่ละตำแหน่ง

จัดอันดับนักเตะที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นใน ปี 2021 ในแต่ละตำแหน่ง

จะเข้าสู่ปี 2022 แล้ว ทำให้วันนี้เราจะมาทำการจัดอันดับผู้เล่นที่ถือได้ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา และวันนี้เราก็จะพานักเตะเหล่านั้นมาจัดอันดับในแต่ละตำแหน่ง ว่าจะมีใครกันบ้าง ที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และอยู่ในรายชื่อ 11 นักเตะที่ถูกจัดอันดับให้เป็นสุดยอดนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในช่วงตลอดทั้ง ปี 2021 ที่ผ่านมา

รายชื่อ 11 คนนักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง

                  ผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ นักเตะชาวเซเนกัล ของ สโมสร เชลซี สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเซฟลูกยิงของคู่แข่ง และประสบความสำเร็จกับทีมในการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2020 – 21 ที่ผ่านมาได้

                  กองหลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ แบ็คขวาของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ถือได้ว่าติดอันดับในฐานะแบ็คขวาระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รูเบน ดิอาส ชาวโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ในฤดูกาลนี้ช่วยป้องกันการบุกคู่แข่งได้อย่างแข็งแกร่ง

อันโตนิโอรูดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของสโมสร เชลซี  ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดดเด่นเป็นอย่างมากกับสโมสร

ชูเอา กันเซโร่ กองหลังชาวโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งและเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

                  กองกลางตัวรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสของสโมสร เชลซี ถือได้ว่าเขามีส่วนสำคัญกับทีมในทุกการลงสนาม

                  กองกลางตัวรุก จอร์จินโญ่ กองกลางชาวอิตาลีของสโมสร เชลซี ประสบความสำเร็จทั้งการที่คว้าแชมป์ ยูโร และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ 

โยชัว คิมมิช กองกลางชาวเยอรมันของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของทักษะและการผ่านบอล 

                  กองหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาว อียิปต์ ของสโมสร ลิเวอร์พูล จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย เนื่องจากว่าเขาถูกยกให้เป็นผู้เล่นระดับโลกในช่วงที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาว โปแลนด์ ของสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกองหน้าคนสำคัญระดับโลกที่โด่งดังมากในยุคนี้ และคว้าอันดับที่ 2 ในการเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์

และคนสุดท้าย ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาว อาร์เจนไตน์ ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประสบความสำเร็จในการพาทีมชาติ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา ได้เป็นครั้งแรกของตัวเขา

เครดิตภาพ : mgronline 

#นักเตะที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น #จัดแต่งตำแหน่ง #ข่าวฟุตบอล