นักฟุตบอลที่เทพสุดๆในเกม Winning Eleven 

นักฟุตบอลที่เทพสุดๆในเกม Winning Eleven

หากจะพูดถึงเกมฟุตบอลที่บ้านเรานั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงผู้คนทั่วโลก ด้วยการที่มันเป็นเกมที่มีความสมจริง และเป็นต้นกำเนิดของเกมฟุตบอลในเครื่อง playstation 1 ที่ปัจจุบันนั้นยังเป็นที่พูดถึงและเป็นตำนานจนมาถึงทุกวันนี้ กับเกม Winning Eleven เกมฟุตบอลที่สมัยก่อนในร้านเกมที่ให้บริการเช่าชั่วโมงเล่นเกมนั้น ต้องบอกเลยว่าแทบจะทุกเครื่องจะต้องเป็นหน้าจอของเกมฟุตบอลเกมนี้ และ วันนี้เราจะมาพูดถึงนักฟุตบอลที่เป็นตัวเทพของเกมฟุตบอลเกมนี้ จะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

นักฟุตบอลตัวเทพในเกม Winning Eleven

                  1.โรนัลโด้ บราซิล หรือ โรนัลโด้ อานาย เกม Winning Eleven ในสมัยก่อนในเรื่องของความสมจริงก็อาจจะไม่ละเอียดเท่าทุกวันนี้ ทำให้ในยุคนั้นใครที่มีสปีดความเร็วสูงและยิงได้คม ก็มักจะเป็นนักฟุตบอลที่ถูกใช้งาน รวมไปถึงเขาผู้นี้ โรนัลโด้ และทีมชาติ บราซิล เขาเป็นนักฟุตบอลเทพทั้งในชีวิตจริงและในเกม มีความเร็วและการยิงประตูเฉียบคม จึงทำให้เขาเป็นนักฟุตบอลตัวเทพของเกม Winning Eleven ที่คนชื่นชอบ

2.โรเบโต้ คาลอส แบ็กซ้ายของทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะที่มีความเร็วและการยิงที่รุนแรงทำให้เขามี สปีด 9 และที่ 9 ซึ่งมันก็ส่งผลให้หลายๆคนที่เล่นเกม Winning Eleven นำเขามาเล่นในตำแหน่งกองหน้า แทนที่จะเล่นในตำแหน่งกองหลัง โดยถือได้ว่าเป็นนักเตะที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในเกมส์ Winning Eleven อีก 1 คน 

3. อังเดร เชฟเชนโก้ ถ้าจะพูดถึงความสามารถในชีวิตจริง เขาก็คว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองได้ 1 สมัยเลยทีเดียว โดยเป็นนักฟุตบอลที่มีความเร็วและยิงประตูได้เฉียบคม หากจะพูดถึงระดับความสามารถของเขาในเกม Winning Eleven นั้น ก็เกือบเท่ากับ โรนัลโด้ อานายเลย จึงทำให้เป็นอีกคนที่ได้รับความนิยมมากในเกม Winning Eleven

4. เอ็นวานโก้ คานู แม้อาจจะไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความเร็ว แต่ คานู นั้นก็มีส่วนสูงซึ่งได้เปรียบ ทำให้เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และยิ่งเกม Winning Eleven ในยุคก่อนลูกเปิดโด่งเข้ามาและใช้การโหม่งนั้น มีเปอร์เซ็นต์ในการทำประตูได้สูง เขาจึงเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของเกมที่มักถูกเลือกมาใช้งาน

5.กาเบรียล บาติสตูต้า กองหน้าชาวอาร์เจนตินาที่เขายิงประตูได้รุนแรงทั้งในชีวิตจริงและในเกม รวมไปถึงมีความเฉียบคมแค่กดปุ่มสี่เหลี่ยมที่เป็นปุ่มยิง โอกาสทำประตูของเขานั้นก็เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว