นักฟุตบอลที่แฟนบอลโคตรเกลียดเลย

นักฟุตบอลที่แฟนบอลโคตรเกลียดเลย

หากว่าจะพูดถึงนักฟุตบอลสักคนหนึ่ง ต่อให้มีฝีเท้าเก่งเทพ ชื่อเสียงโด่งดังแค่ไหน แต่หากความประพฤติแย่ก็อาจจะได้รับผลกระทบจากการที่เหล่าแฟนฟุตบอลทั้งทีมตัวเองและทีมฝั่งตรงข้ามเกลียดชังได้ ด้วยความประพฤติที่ไม่ค่อยจะดีนักในสนาม หรือ นอกสนาม ซึ่งวันนี้เราก็จะมาดูกันว่าบรรดานักฟุตบอลที่ความประพฤติสวนทางกับฝีเท้าที่ดีนั้น มีใครกันบ้าง และก็ทำให้พวกเขากลายเป็นที่เกลียดชังของเหล่าแฟนบอลไปได้

4 อันดับ นักฟุตบอลที่แฟนบอลโคตรเกลียด

                  1.ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ปัจจุบันด้วยวัย 40 ปี เขายังคงโลดแล่นในสนามกับสโมสรดังอย่าง เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่เซเรียอาอิตาลี แต่ความประพฤติที่ผ่านมาของเขานั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทั้งน่าหมั่นไส้และก็เป็นเรื่องตลกขบขันกับความมั่นใจที่เขามี โดยเคยกล่าวไว้ว่าแม้ว่า โรนัลโด้ กับ เมสซี่ จะเก่งในระดับเป็นยอดมนุษย์ แต่สำหรับตัวเขาแล้วเขาเก่งแบบที่เรียกว่า ระดับ พระเจ้า และแน่นอนมันเป็นความขี้โม้ที่ถูกบรรดาแฟนบอลของยอดดาวเตะทั้งสองคนนั้นเกลียดเอาจริงๆ

                  2.เซร์คิโอ รามอส แม้ว่าเขาจะเป็นฮีโร่และที่รักของบรรดาแฟนบอลสโมสร เรอัล มาดริด ในช่วงที่เขายังค้าแข้งอยู่ แต่กับแฟนบอลฝั่งตรงข้าม เขาถือเป็นคนที่ถูกเกลียดมากที่สุด ด้วยพฤติกรรมการเล่นที่รุนแรงและถึงขั้นทำให้นักเตะฝั่งตรงข้ามบาดเจ็บกันมามากมาย ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะเทพแค่ไหน แต่กองเชียร์ที่เกลียดเขาแล้วนั้นก็เรียกได้ว่ามีมากมายเลยทีเดียว

                  3.หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงที่เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล นั้น แฟนฟุตบอล หงส์แดง ต่างรักและชื่นชอบเขาเป็นอย่างมาก แต่กับแฟนบอลฝั่งตรงข้ามนั้น เขากลายเป็นที่เกลียดชังและน่าหมั่นไส้สุดๆ โดยเขามักจะเล่นนอกเกมอยู่เสมอและที่สำคัญหลังจากเขาย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล เขาก็ยังกลายเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไปด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งทีมตรงข้ามและฝั่งตัวเองเลยทีเดียว

                  4.รอย คีน เขาคือนักฟุตบอลระดับตำนานของ สโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นที่รักอยู่เสมอสำหรับแฟนบอล ปีศาจแดง แต่สำหรับแฟนฟุตบอลฝั่งตรงข้าม เขาเป็นที่เกลียดชังสุดๆ ด้วยพฤติกรรมในสนามที่เอาเป็นเอาตายเลยกับคู่แข่ง ถึงเลือดถึงเนื้อ ถึงคน เขาใส่ไม่ยั้ง ส่งผลให้ช่วงที่เขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเขาก็ถูกแฟนบอลฝั่งตรงข้ามเกลียดชังแบบสุดๆ

เครดิตภาพ : richmond2day,  thairath

#ข่าวกีฬา #เซร์คิโอ รามอส #นักฟุตบอลที่แฟนๆไม่ชอบ