ข่าวการคว้าผู้เล่นดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะสะเทือนวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ข่าวการคว้าผู้เล่นดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะสะเทือนวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความที่พวกเขานั้นไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศของ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22 นี้ได้หรือเปล่า ซึ่งทำให้พวกเขานั้นบ้าดีเดือดกับการจับจ่ายใช้สอยซื้อผู้เล่นดาวดังฝีเท้าระดับโลกมาร่วมทีมมากมาย ซึ่งมีการยืนยันออกมาแล้ว 1 รายนั่นก็คือ เอร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงวัย 21 ปี ชาวนอร์เวย์ ซึ่งยืนยันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวมาร่วมทีมลุย ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยมูลค่าอยู่ที่ 60 ล้านยูโร และค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และพวกเขานั้นก็ยังมีข่าวกับบรรดาผู้เล่นฝีเท่าระดับโลกอีกหลายคนเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลย 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับข่าวการซื้อผู้เล่นดาวดังมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า 

                  แฟรงกี้ เดอ ยอง ปัจจุบันนั้นเป็นมิดฟิลด์ของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ซึ่งมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม หลังจากที่ตัวนักเตะเริ่มจะไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสรเจ้าบุญทุ่ม ซึ่งก็เป็นโอกาสอันดีที่ แมน ซิตี้ นั้น จะไปคว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งก็ถือได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งสามารถการันตีถึงความสำเร็จได้ และทำให้ดึงดูดบรรดาแข้งดาวดังอยากจะย้ายมาร่วมทีม และก็อาจจะเป็นไปได้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะได้เห็น แฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมน ซิตี้

ปอล ป็อกบา สำหรับคราวนี้ก็ต้องฟังหูไว้หู เพราะว่าเขานั้นเป็นผู้เล่นของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าหากว่าเขาเลือกย้ายข้ามฟากมาแบบนี้ อาจจะมีการขู่ฆ่าเกิดขึ้นก็เป็นได้ อย่างเช่นกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกลับ คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งถึงกับโดนขู่ฆ่าเลยทีเดียว 

เปา ตอร์เรส กองกลางที่กำลังเนื้อหอมมากๆของสโมสร บียาร์เรอัล ทีมดังของ ลาลีกา สเปน ซึ่งเขานั้นก็มีข่าวกับหลายสโมสรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็ดูจะมีภาษีดีที่สุด เพราะว่าพวกเขานั้นก็ประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, FA Cup และรายการอื่นๆในอังกฤษ และก็เหลือแค่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโร ป้า ที่พวกเค้าต้องการคว้ามา 

ซึ่งถ้าหากได้บรรดาผู้เล่นดาวดังเหล่านี้มาร่วมทีม แน่นอนว่าโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มีสูงเลยทีเดียว ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันว่าในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นจะได้ใครมาบ้าง 

เครดิตภาพ : sport.trueid

#พรีเมียร์ลีก อังกฤษ #ทีมแมนซิตี้ #ข่าวฟุตบอล