ผลงานของ 2 ทีม จากกลุ่ม เอฟ ที่ผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL 2021-2022

ผลงานของ 2 ทีม จากกลุ่ม เอฟ ที่ผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL 2021-2022

สำหรับการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021 – 2022 ก็จบไปกับการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มแล้ว เหลือแค่เพียงการจับสลากประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และสำหรับวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาดูผลงานของ 2 ทีมในกลุ่ม เอฟ ที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการนี้ในปีนี้ได้ ซึ่งถือได้ว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เรียกได้ว่าผลงานสูสีกันเป็นอย่างมาก และ ผลงานของพวกเขาทั้ง 2 ทีมจะเป็นอย่างไรนั้นก็มาติดตามกันได้เลยครับ

2 ทีม จากกลุ่ม เอฟ ที่ได้ผ่านไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย UCL 2021-2022

มากันที่ผลงานของ ทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่ม เอฟ กันก่อนเลยครับ นั่นก็คือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าในปีนี้พวกเขาจะมีปัญหาในทีมมากมาย ฟอร์มกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร แต่ก็สามารถเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม โดยลงสนามไป 6 นัด เก็บชัยชนะได้ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด มี 11 แต้ม โดยยิงได้ 11 ประตู และเสียไปถึง 8 ประตู ในเวลานี้พวกเขาก็เปลี่ยนกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็น ราล์ฟ รังนิก ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาจะได้เจอกับทีมอะไร และจะสามารถผ่านไปเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศในรายการนี้ได้หรือไม่

มากันที่ผลงานของทีมอันดับ 2 กันบ้าง บียาร์เรอัล จาก ลาลีกา สเปน พวกเขาเป็นทีมที่ได้เข้ามาเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการเป็นแชมป์ในศึก ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นเซียนของถ้วย ยูโรป้า แต่ปีนี้หมดสิทธิ์ที่จะได้ไปเล่นในรายการนั้นแล้ว เพราะพวกเขาสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แทน ด้วยการลงสนาม 6 นัด ชนะได้ 3 เสมอ 1 และ 2 มี 10 แต้ม

ก็ต้องมาติดตามผลงานของพวกเขาทั้งสองทีมกันต่อไปครับ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหากจะพูดถึงฟอร์มตามความเป็นจริงของทั้งสองทีมก็คาดว่าอาจจะไปได้ไกลเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือ อาจจะดีสุดคือการผ่านไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องจากว่าสถานการณ์ภายในทีมยังต้องมีการปรับปรุงกันอีกมากมายเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : thairath 

#ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ #ข่าวฟุตบอลอัปเดต