อวยกันเอง! เคราร์ด ปิเก้ ยกย่อง เปดรี้ ว่าที่กองกลางเบอร์หนึ่งของโลก 

อวยกันเอง! เคราร์ด ปิเก้ ยกย่อง เปดรี้ ว่าที่กองกลางเบอร์หนึ่งของโลก

อวยกันเอง! เคราร์ด ปิเก้ ยกย่อง เปดรี้ ว่าที่กองกลางเบอร์หนึ่งของโลก 

ว่างจัดจนต้องออกมาอวยเพื่อนร่วมทีมของตัวเองซะแล้ว เมื่อทางด้านของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมเก๋า ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ได้ออกมากล่าวยกย่อง เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกล ว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นกองกลางระดับท็อปของโลกลูกหนัง ได้แบบไม่มีปัญหา หลังมีสถานะเป็นกำลังหลักของทั้งสโมสรและทีมชาติ ทั้งที่เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 19 กะรัต จนได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 

สายอวย! เคราร์ด ปิเก้ มั่นใจ เปดรี้ จะก้าวขึ้นไปเป็นกองกลางอันดับหนึ่งของโลกในอนาคต

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังมากประสบการณ์สายเลือดกระทิงดุ วัย 35 กะรัต ของทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติสเปน วัย 19 กะรัต ที่เป็นร่วมทีมในถิ่นคัมป์ นูว จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นกองกลางอันดับหนึ่งของโลกลูกหนังในอนาคตข้างหน้าได้อย่างแน่นอน หลังผลงานตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม

เปดรี้ ย้ายจาก ลาส พาลมาส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2020 และกลายเป็นแกนหลักในแผงกองกลางของทัพเจ้าบุญทุ่ม ได้ในทันที ทั้งในยุคของ โรนัลด์ คูมันน์ และ ชาบี เอร์นานเดซ หลังฝีเท้าของเขาก้าวหน้าเกินอายุไปมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นส่วนสำคัญที่ทัพเจ้าบุญทุ่ม จะขาดไปไม่ได้แล้ว เขายังเป็นอีกหนึ่งขุนพลคนสำคัญของ ทีมชาติสเปน อีกด้วย ทั้งที่เพิ่งจะมีอายุเพิ่งแค่ 19 กะรัต เท่านั้นเอง

ณ เวลานี้ เปดรี้ ทำไป 9 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 74 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการให้กับ บาร์เซโลนา แถมยังพา ทีมชาติสเปน ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย นั่นทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ ซึ่งหนึ่งในคำยกย่องสรรเสริญเหล่านั้น ก็มาจาก เคราร์ด ปิเก้ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมด้วย 

โดยทางด้านของ เคราร์ด ปิเก้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า มีโอกาสสูงมากทีเดียว ที่ เปดรี้ จะก้าวขึ้นไปเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เขายังมีเวลาอีกมากมายในการเติบโต และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมระดับสูง มันจะช่วยพัฒนาให้เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แม้ตอนนี้จะเก่งมากๆ อยู่แล้วก็ตาม ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ผมมั่นใจว่า เขาจะสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นได้อย่างแน่นอน 

เครดิตภาพ : cdn.vox-cdn.com

#เคราร์ด ปิเก้  #กองกลางเบอร์หนึ่งของโลก #ข่าวฟุตบอล